Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 1/7: Son Heung-min ký ông lớn, Ronaldo chính thức đàm phán

Thứ năm, 01/07/2021 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Son Heung-min ký ông lớn, Ronaldo chính thức đàm phán hay Chelsea nhận tin vui từ “sao 100 triệu” là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 1/7.

Son Heung-min ký hợp đồng mới

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Son Heung-min đã hoàn tất các thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Tottenham. Ngôi sao người Hàn Quốc sẽ sớm đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với đội bóng thành London.

Chuyển nhượng bóng đá tối 29/6: Son Heung-min được 'gã khổng lồ' trả lương khủng-58803
Son Heung-min sắp gia hạn với Tottenham (Ảnh: Internet)

Ronaldo chính thức đàm phán

Theo Diario Gol, Ronaldo đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đây là thông tin tương đối bất ngờ khi trước đó siêu sao người Bồ Đào Nha đã đánh tiếng muốn rời Italia để tìm kiếm một bến đỗ mới.

Chuyển nhượng bóng đá 18/6: MU chốt lương Ronaldo, Son Heung-min có thầy mới?-55617
Ronaldo muốn ở lại Juventus trong mùa giải tới (Ảnh: Internet)

Chelsea nhận tin vui từ “sao 100 triệu”

Theo Football365, tiền vệ Declan Rice được cho là đã từ chối hai lời đề nghị gia hạn hợp đồng của West Ham và rất quyết tâm ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đây được xem là tin vui với Chelsea khi đội bóng này đã theo đuổi tiền về người Anh từ lâu.

Sếp lớn xác nhận PSG sắp đón “máy chạy”

Theo thông tin mới nhất từ Giám đốc điều hành của Inter Milan, Marotta, hậu vệ cánh phải Achraf Hakimi sẽ là người của PSG trong 24 giờ tới. Theo nguồn tin từ ESPN, ngôi sao 22 tuổi sẽ cập bến đội bóng nước Pháp với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, trị giá 70 triệu euro.

Arsenal chính thức hỏi mua sao EURO 2021

Theo Giám đốc điều hành Giovanni Carnevali của Sassuolo, mới đây, Arsenal đã chính thức gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền vệ Manuel Locatelli. Ngôi sao người Ý đang có những màn trình diễn ấn tượng tại EURO 2021 và chính phong độ cao đã giúp cầu thủ này lọt tầm ngắm của hàng loạt ông lớn, bao gồm cả MU, Juventus và Barcelona.

Barca và đối tác mất tiền khi Messi hết hạn hợp đồng

Chủ tịch Barca: 'Tôi muốn thông báo Messi ở lại, nhưng không thể'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juventus Son Heung-min Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT