Quảng cáo

Son Heung-min có nghĩa cử cao đẹp

Thứ sáu, 09/07/2021 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Hàn Quốc mới đây đã có hành động khiến nhiều người phải bất ngờ.

Cầu thủ đang thuộc biên chế của Tottenham đã quyết định bán đấu giá tất cả các tấm Huy chương Vàng và Bạc đã giành được của mình để gây quỹ phát triển bóng đá trẻ ở Hàn Quốc.

Dự kiến là qua đấu giá, số tiền thu được từ những tấm huy chương của “Sonny” sẽ cao hơn rất nhiều so với giá trị từ lượng vàng và bạc thật.

14mau-son-heung-min_ykcs
Một trong số những huy chương sẽ được Son Heung-min mang bán đấu giá

Hành động trên của Son không chỉ mang ý nghĩa về mặt vật chất, mà còn đem lại giá trị to lớn khác. Đó là thông qua việc gây quỹ này, nó sẽ giúp các trẻ em Hàn Quốc đam mê bóng đá có động lực phấn đấu để trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp giống như thần tượng của mình. Và khi đó, bóng đá xứ sở kim chi sẽ phát triển mạnh mẽ và có khả năng vươn tầm thế giới.

Mùa giải vừa qua, Son Heung-min đã thể hiện một phong độ xuất sắc trong màu áo của Tottenham khi anh có được 22 bàn thắng và 15 đường kiến tạo trong 51 lần ra sân trên mọi đấu trường.

VIDEO: Màn trình diễn chói sáng của Son Heung-min ở mùa giải vừa qua

Tuy nhiên với việc Gà trống không được tham dự Champion League ở mùa giải tới, tương lai của Son vẫn đang là dấu hỏi lớn. Và theo nhiều nguồn tin, “gã khổng lồ” của Đức, Bayern Munich đang rất quan tâm tới cầu thủ ngôi sao người châu Á và sẵn sàng đón anh về Allianz Arena. Nếu điều này trở thành sự thật thì sẽ là bước tiến rất lớn trong sự nghiệp của “Sonny”.

Hiện tại, cầu thủ 28 tuổi đang nghỉ ngơi sau khi cùng đội tuyển Hàn Quốc chinh chiến ở Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Son Heung-min đã ký hợp đồng vỡi 'gã khổng lồ' châu Á

Son Heung-min được vinh danh như HLV Park Hang-seo tại quê nhà

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Hàn Quốc Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT