Quảng cáo

Chấp nhận điều khoản, Messi cam kết tương lai với ‘gã khổng lồ’

Thứ sáu, 09/07/2021 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Theo những tiết lộ mới nhất tới từ ký giả Florent Torchut, tiền đạo Lionel Messi đã cam kết tương lai với ‘gã khổng lồ’.

Tương lai của tiền đạo Lionel Messi đang đặc biệt được quan tâm trong thời gian gần đây. Siêu sao người Argentina đã chính thức trở thành cầu thủ tự do và có thể gia nhập bất cứ đội bóng nào ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Về phía Barcelona, đội chủ sân Camp Nou vẫn đang nỗ lực để hoàn tất đàm phán gia hạn hợp đồng với Messi. Tuy nhiên, với tình hình tài chính bị thâm hụt nặng nề và quỹ lương đã chạm ngưỡng báo động, “gã khổng lồ xứ Catalan” đang gặp những khó khăn nhất định trong việc giữ chân siêu sao của mình.

Messi
Messi chấp nhận giảm lương để ở lại Barca (Ảnh: Internet)

Theo tiết lộ từ truyền thông Tây Ban Nha, để có thể gia hạn hợp đồng với Messi, Barca sẽ phải bán đi những ngôi sao trong đội hình để giải phóng quỹ lương. Đồng thời, một trong những điều khoản của bản giao kèo lần này, chân sút người Argentina cũng sẽ phải chấp nhận giảm lương.

Về phía Lionel Messi, chân sút 34 tuổi được cho là đã có câu trả lời cho riêng mình. Theo thông tin mới nhất tới từ ký giả Florent Torchut, El Pulga đã đồng ý giảm 50% lương để tiếp tục gắn bó cùng “gã khổng lồ xứ Catalan”. Siêu sao người Argentina nhiều khả năng sẽ chơi bóng tại Tây Ban Nha trong ít nhất 2 mùa giải nữa trước khi cân nhắc chuyển tới Mỹ “dưỡng già”.

Hiện tại, Messi và Barca vẫn khá im hơi lặng tiếng trước truyền thông về chuyện gia hạn hợp đồng. Siêu sao 34 tuổi đang tập trung cùng ĐT Argentina để chuẩn bị cho trận chung kết Copa America 2021 đối đầu Brazil. Theo nhiều nguồn tin khẳng định, rất có thể bản hợp đồng mới của Messi sẽ chính thức được công bố sau khi giải đấu số một Nam Mỹ khép lại.

Chủ tịch La Liga: 'Messi không thể nhận mức lương như cũ ở Barca'

Barca được ‘mách nước’ cách gia hạn với Messi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi rời Barca Messi tới PSG Barca Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT