Quảng cáo

MU chiêu mộ người thay thế Pogba với giá 60 triệu bảng

Thứ sáu, 09/07/2021 13:49 PM (GMT+7)
A A+

Trong hoàn cảnh tương lai của Paul Pogba là không rõ ràng, MU đã nhắm tới ngôi sao từ Serie A để thế chỗ tuyển thủ ĐT Pháp.

Theo Fabrizio Romano, trong một cuộc phỏng vấn với The Laziali, hai đại gia của bóng đá Anh là Liverpool và Man Utd đều đã thể hiện sự quan tâm đến Milinkovic-Savic trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. 

Ngôi sao sinh năm 1995 từ lâu đã thể hiện được đẳng cấp của mình trong màu áo Lazio ở Serie A, không bất ngờ khi anh đã lọt tầm ngắm của Man United từ những kỳ chuyển nhượng trước. Còn với Liverpool, đội chủ sân Anfield cũng được cho là rất muốn có Milinkovic-Savic trong hoàn cảnh họ vừa mất đi Georginio Wijnaldum.

 Milinkovic-Savic
MU và Liverpool cùng quan tâm Milinkovic-Savic. Ảnh: Getty

Theo nguồn tin từ Calciomercato, Lazio có thể chia tay trụ cột của đội bóng trong mùa hè này, với mức giá 60 triệu bảng. Đây là con số mà cả Liverpool và MU đều có thể chi trả để chiêu mộ một trong những tiền vệ toàn diện nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Với MU, họ sẽ đặc biệt tập trung vào việc chiêu mộ Milinkovic-Savic, nếu như không thể giữ chân Paul Pogba trong mùa hè này. Hợp đồng giữa ngôi sao người Pháp và đội chủ sân Old Trafford sẽ hết hạn sau đây một năm và vẫn chưa có dấu hiệu gì cho thấy đôi bên có thể đi đến một thỏa thuận mới.

Hiện tại Pogba cũng đang lọt tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu, bao gồm Real Madrid, Juventus và PSG. 

‘Xe đua mini’ gia nhập ông lớn Serie A

Chủ tịch La Liga: 'Messi không thể nhận mức lương như cũ ở Barca'

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Pogba Milinkovic-Savic tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT