Quảng cáo

‘Xe đua mini’ gia nhập ông lớn Serie A

Thứ sáu, 09/07/2021 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Như vậy sau 4 mùa giải gắn bó với Chelsea, Olivier Giroud đã quyết định ra đi để tìm kiếm thử thách mới.

Dù cách đây 1 tháng, Chelsea đã kích hoạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Giroud nhưng đây chỉ là động thái của The Blues nhằm mục đích ngăn cản tiền đạo người Pháp ra đi dưới dạng CNTD và gia nhập một đội bóng ở Premier League.

Và mới đây, mục đích của câu lạc bộ nước Anh đã thành công khi mà nhà báo Fabrizio Romano xác nhận rằng, AC Milan đã đạt được thỏa thuận với Chelsea về việc sở hữu Giroud. Theo đó đội bóng Italia sẽ phải trả 1 triệu bảng phí chuyển nhượng và 1 triệu bảng phụ phí để nhận được cái gật đầu của câu lạc bộ nước Anh.

image-60d29b9c0bf70
Giroud sẽ cống hiến những năm tháng đỉnh cao cuối cùng trong sự nghiệp cho AC Milan

Trước đó, Milan cũng đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Giroud, dự kiến anh sẽ bay đến Italia vào tuần tới để ký vào bản hợp đồng 2 năm với đội chủ sân San Siro. Mức lương mà tiền đạo 34 tuổi sẽ nhận là khoảng 4 triệu euro/mùa.

Giroud là tân binh thứ 3 cũng là cầu thủ Chelsea thứ 2 ở hè này gia nhập CLB thủ đô nước Ý sau Fikayo Tomori, người được đem về với giá 28,5 triệu euro.

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Giroud cho Chelsea

Với kinh nghiệm cùng khả năng không chiến tốt của mình, cầu thủ sinh năm 1986 được hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở Serie A, một môi trường bóng đá bớt khắc nghiệt hơn so với Ngoại hạng Anh. Ở đội bóng mới, anh sẽ cùng với Zlatan Ibrahimovic tạo thành cặp bài trùng trên hàng công của Milan ở mùa giải tới.

Sao Chelsea đáp trả đanh thép khi bị 'cà khịa' ở Euro 2021

CHÍNH THỨC: Ramos ra mắt 'Gã nhà giàu'

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan Chelsea Giroud
Xem thêm
TIN NỔI BẬT