Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Ấn định khả năng Zidane thay Deschamps dẫn dắt ĐT Pháp

Thứ sáu, 09/07/2021 09:15 AM (GMT+7)

HLV Didier Deschamps đang phải chịu nhiều sức ép sau khi đội tuyển Pháp bị loại sớm ở VCK Euro 2021.

Xuất hiện trước truyền thông, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Pháp Noel Le Graet xác nhận Didier Deschamps sẽ tiếp tục giữ chức HLV trưởng của Les Bleus, bất chấp thành tích kém cỏi tại Euro 2021. Quyết định này được đưa ra chỉ sau "ba phút", người đứng đầu cơ quan quyền lực của bóng đá Pháp tiết lộ.

"Vấn đề này đã được giải quyết trong 3 phút. Ý chí của anh ấy rất mạnh mẽ, cả tôi cũng vậy. Tôi có niềm tin vô hạn vào người đàn ông này. Không có gì phải bàn cãi. Anh ấy là nhà vô địch với những kỷ lục vô song", ông Le Graet chia sẻ với Le Figaro.

des-2
Deschamps tiếp tục dẫn dắt ĐT Pháp. Ảnh: Getty

Như vậy, sẽ chưa có sự thay đổi nhân sự ở vị trí thuyền trưởng của nhà vô địch World Cup, ít nhất là ở thời điểm hiện tại. Điều này đồng nghĩa với việc huyền thoại Zinedine Zidane sẽ tiếp tục phải chờ đợi để được hoàn thành giấc mơ làm huấn luyện viên trưởng của đội tuyển quốc gia Pháp.

"Mục tiêu tôi đặt ra cho Pháp là lọt đến bán kết và chúng tôi đã thất bại. Thế nhưng, Deschamps đã làm tốt công việc của mình. Anh ấy là một huấn luyện viên trung thành với liên đoàn và được các cầu thủ của anh ấy rất quý trọng", Le Graet nói thêm.

Nhiều khả năng, nhà cầm quân 52 tuổi sẽ dẫn dắt Gà trống Gô-loa cho đến khi hợp đồng đáo hạn, tức là sau khi VCK World Cup 2022 khép lại. Trong năm nay, đội tuyển Pháp sẽ còn 3 trận vòng loại World Cup 2022 vào tháng 9, trước khi đối đầu với Bỉ vào tháng sau ở bán kết Nations League ở Turin.

Mbappe lên tiếng sau khoảnh khắc 'tội đồ' tại Euro 2021

HLV Deschamps nói gì về Mbappe sau khi đội tuyển Pháp bị loại?

VIDEO: Đức đánh bại Anh ở World Cup 2010
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan