Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 10/7: Chốt thỏa thuận vụ Kane, muốn có sao Barca

Thứ bảy, 10/07/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

MU chốt thỏa thuận với Tottenham trong vụ Kane và muốn chiêu mộ trung vệ Barcelona là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 10/7.

Chốt thỏa thuận vụ Kane

Tờ Football Insider đã hé lộ thông tin cho rằng Man Utd vẫn đang cố gắng trong việc chiêu mộ tiền đạo Harry Kane của Tottenham. Và sau quá trình thương thảo, BLĐ Spurs đã chốt thỏa thuận với MU bao gồm 100 triệu bảng cộng thêm hai cầu thủ. Và Anthony Martial là một trong hai cái tên đó.

anh-07275998
Harry Kane đã tỏa sáng để giúp ĐT Anh vào chung kết Euro 2021

MU bất ngờ muốn có trung vệ Barca

Theo El Gol Digital, Manchester United đang cân nhắc khả năng chiêu mộ trung vệ Samuel Umtiti của Barcelona để tăng cường chiều sâu cho hàng phòng ngự. Hiện tại, trung vệ đã không còn chỗ đứng và được cho là rất muốn ra đi để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

umtiti-mu
MU muốn tăng cường hàng thủ bằng Samuel Umtiti

Mourinho muốn đưa trò cũ sang Italia

Theo tờ Il Tempo, HLV mới được bổ nhiệm của Roma, Jose Mourinho đã xác định Eric Bailly là một trong những mục tiêu quan trọng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Mourinho chính là người đã mang trung vệ người Bờ Biển Ngà về MU vào năm 2018, và gần đây Bailly đã tiết lộ mình vẫn còn liên lạc với người thầy cũ.

crop-15533487-4-compressed
Mourinho và Bailly vẫn có quan hệ rất tốt

Cựu tiền đạo Ngoại hạng Anh khuyên MU chiêu mộ Sabitzer

Mới đây, cựu tiền đạo của Premier League, Jan Aage Fjortoft đã đưa ra gợi ý rằng, MU nên chiêu mộ tiền vệ Marcel Sabitzer của RB Leipzig. Cầu thủ người Áo có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau ở hàng tiền vệ và khả năng sút phạt rất tốt. Nếu đến Old Trafford thì Sabitzer sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ của Quỷ đỏ.

Chính thức: Sao trẻ MU đến giải hạng nhất

Mới đây, trang chủ Man United thông báo, Tahith Chong sẽ chuyển tới khoác áo Birmingham City dưới dạng cho mượn trong một mùa giải. Như vậy cầu thủ người Hà Lan tiếp tục được cho đi du học thêm một mùa giải nữa, mùa trước anh được cho mượn ở Werder Bremen và Club Brugge.

MU chiêu mộ người thay thế Pogba với giá 60 triệu bảng

Man United công bố lịch giao hữu hè 2021: Đối đầu biểu tượng ‘Quỷ đỏ’

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu Man Utd Barcelona Kane Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT