Quảng cáo

Chậm trễ ký hợp đồng, Spurs đế mất Son Heung-min vào tay kình địch?

Chủ nhật, 11/07/2021 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông châu Âu, tiền đạo Son Heung-min đang trở thành cái tên được săn đón hàng đầu bởi các ông lớn.

Sau một mùa giải 2020/21 bùng nổ trong màu áo Tottenham, Son Heung-min đang trở thành cái tên rất được săn đón trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo 90min, Liverpool là đội bóng mới nhất đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Hàn Quốc.

Chậm trễ ký hợp đồng, Totenham mất Son Heung-min vào tay 'gã khồng lồ'? 51471
Son Heung-min đang được 4 ông lớn quan tâm (Ảnh: Internet)

Nguồn tin trên cho hay, sau một mùa giải không thật sự ấn tượng, The Kop đang lên kế hoạch làm mới hàng tấn công và Sonny được xem là ưu tiên hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng hè 2021. Chân sút 29 tuổi đã chứng minh được tài năng trong những mùa giải gần đây và đội ngũ tuyển trạch của Liverpool tin rằng, cầu thủ người Hàn Quốc có thể chia sẻ gánh nặng ghi bàn với bộ ba Salah, Mane, Firmino.

Tuy nhiên, Liverpool sẽ không dễ dàng để có được chữ ký của Son Heung-min, bên cạnh The Kop, ba ông lớn khác của bóng đá châu Âu bao gồm Man City, Bayern Munich và Real Madrid cũng đang đặc biệt quan tâm đến ngôi sao người Hàn Quốc.

Trong khi đó, về phía Tottenham, đội bóng thủ đô London được cho là không có ý định chia tay Sonny trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tân Giám đốc thể thao của đội bóng này, ông Fabio Paratici vẫn đang nỗ lực để giữ chân Son Heung-min với một bản hợp đồng mới. Dự kiến, Gà trống sẽ muốn gia hạn với tiền đạo người Hàn Quốc bằng một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức đãi ngộ 200.000 bảng/tuần.

Sếp lớn xác nhận, Son Heung-min sẵn sàng ký hợp đồng

Son Heung-min ký hợp đồng vỡi 'gã khổng lồ' châu Á

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Liverpool Tottenham Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT