Quảng cáo

Chủ tịch xác nhận, Messi sẽ ký hợp đồng 2 năm với ông lớn châu Âu

Chủ nhật, 11/07/2021 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của tiền đạo người Argentina đang nhận được sự quan tâm lớn, sau khi chính thức trở thành cầu thủ tự do.

Lionel Messi và Barcelona gần như đã đạt được mọi thỏa thuận về một bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất của thương vụ này là việc ban tổ chức La Liga đang chuẩn bị đưa ra một giới hạn lương dành cho các cầu thủ chuyên nghiệp, điều có thể khiến Messi không thể gia hạn hợp đồng với mức lương mong muốn.

Theo thông tin mới nhất từ tờ AS, nút thắt này đã được cởi bỏ. Theo đó, chủ tịch La Liga, Javier Tebas, đã đồng ý với các điều khoản mà Barcelona đưa ra về mức lương mà Messi sẽ nhận được. El Pulga dự kiến sẽ nhận được một bản hợp đồng khổng lồ, dù con số chưa được tiết lộ.

messi-2
Messi tiếp tục ở lại với sân Camp Nou. Ảnh: Getty

Phát biểu hôm thứ Sáu, HLV Ronald Koeman của đội bóng xứ Catalan đã bày tỏ sự quan ngại về tương lai của siêu sao 34 tuổi nhưng ông tin rằng một bản hợp đồng mới sẽ sớm được ký kết. Nếu không có điều gì bất ngờ xảy ra, thủ quân của đội tuyển Argentina sẽ chính thức đặt bút sau khi trận chung kết Copa America 2021 kết thúc.

Về phía tiền đạo sinh năm 1987, anh cũng rất muốn sớm gia hạn với Blaugrana để có thể tập trung toàn lực cho mùa giải tới. Theo tính toán, việc trở thành cầu thủ tự do khiến El Pulga mất đi khoản thu nhập khoảng 100.000 euro mỗi ngày.

Ở mùa hè năm ngoái, chủ nhân 5 danh hiệu Quả bóng vàng đã gây chấn động khi quyết định gửi yêu cầu ra đi tới ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou. Tuy nhiên, khi sóng gió qua đi, đôi bên đã cùng ngồi lại và tìm được tiếng nói chung.

Messi: 'Argentina xứng đáng vô địch Copa America'

Chung kết Copa America: Đã đến lúc Messi trao lại ấn kiếm cho đàn em?

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Messi Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT