Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Đồng hương Ronaldo gia nhập Arsenal

Thứ bảy, 10/07/2021 18:42 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal đã chính thức có tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Pháo thủ đã có màn trình diễn đầy thất vọng ở mùa giải vừa qua dưới sự dẫn dắt HLV Mikel Arteta khi chỉ có thể về đích thứ 8 ở Premier League, qua đó khiến họ có lần đầu tiên không được tham dự cúp châu Âu kể từ mùa giải 1995-1996.

Chính vì thành tích kém cỏi như vậy, thượng tầng của đội bóng Bắc London đang cố gắng tăng cường sức mạnh cũng như chiều sâu đội hình bằng những bản hợp đồng mới với mong muốn trở lại và chinh phục những danh hiệu.

Và mới đây trên trang chủ, Arsenal đã chính thức giới thiệu tân binh đầu tiên trong mùa hè 2021, đó là hậu vệ trái Nuno Tavares từ Benfica. Mức giá mà họ phải trả cho đội bóng Bồ Đào Nha vào khoảng 8 triệu bảng. Ở đội bóng mới, Tavares sẽ khoác lên mình chiếc áo số 20.

216173758_10159320387447713_6804429689897230927_n-compressed
Nuno Tavares hứa hẹn là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự của Arsenal. Nguồn: Arsenal

Trong buổi ra mắt, giám đốc Edu của Arsenal đã đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ 21 tuổi. Cụ thể, ông đã phát biểu rằng:

"Nuno Tavares là tài năng trẻ được rất nhiều đội bóng ở châu Âu để mắt. Cậu ấy sẽ mang đến sự bổ sung tuyệt vời cho chúng tôi ở vị trí hậu vệ trái. Arsenal rất mong chờ được nhìn thấy sự phát triển và trưởng thành của Nuno Tavares, cũng như rất mong đợi cậu ấy sẽ đóng một vai trò quan trọng cho đội bóng trong thời gian tới.”

Sau bản hợp đồng này, Pháo thủ sẽ còn tiếp tục bổ sung thêm những tân binh nữa. Và 2 cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong thời gian gần đây là tiền vệ Albert Sambi Lokonga của Anderlecht và trung vệ Ben White từ Brighton.

Sao Arsenal chuẩn bị làm học trò của Mourinho

MU, Arsenal nhắm tiền vệ khiến Pep và Mourinho nể phục

VIDEO: Hình ảnh các cầu thủ Arsenal trở lại tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Arsenal Nuno Tavares chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT