Quảng cáo

Sao Arsenal chuẩn bị làm học trò của Mourinho

Thứ tư, 23/06/2021 20:27 PM (GMT+7)
A A+

AS Roma đang tiến rất gần đến việc sở hữu tiền vệ Granit Xhaka của Arsenal.

Mới đây, theo thông tin của nhà báo Fabrizio Romano, AS Roma đang đàm phán với Arsenal về việc chiêu mộ Granit Xhaka và thỏa thuận giữa hai bên sẽ sớm được hoàn tất trong vài ngày tới. Trước đó, tiền vệ người Thụy Sĩ đã được ra là muốn rời khỏi đội bóng thành London để tìm cho mình bến đỗ mới, sau khi Arsenal không thể giành được tấm vé tham dự cúp châu Âu mùa tới.

Xhaka đã trải qua 5 mùa giải cùng với Arsenal kể từ khi gia nhập đội bóng này vào năm 2016. Ở sân Emirates, cầu thủ 30 tuổi đã có 237 lần ra sân, ghi được 13 bàn thắng và 20 đường kiến tạo cho Pháo thủ tính trên mọi đấu trường. Nếu Xhaka thật sự ra đi thì chắc chắn sẽ là mất mát rất lớn đối với Arsenal, khi anh chính là công thần của The Gunners trong những năm gần đây.

Xhaka_15
Xhaka đã có 5 mùa giải cùng với Arsenal

Gia nhập Roma, tiền vệ sinh năm 1992 sẽ được chơi dưới trướng của huấn luyện viên Jose Mourinho và một môi trường bóng đá bớt khắc nghiệt hơn Ngoại hạng Anh. Đó là Serie A, nơi mà Xhaka có thể thể hiện hết được tài năng của mình. Hiện tại, cựu cầu thủ của Basel đang cùng đội tuyển Thụy Sĩ chinh chiến ở Euro 2021 và anh chính là một trong những nhân tố nổi bật nhất giúp đội tuyển quốc gia của mình có được vé vòng 1/8 của kỳ Euro lần này.

Chuyển nhượng MU 23/6: Mở đường đón trung vệ đẳng cấp

Chuyển nhượng bóng đá 23/6: Cú sốc Ronaldo, MU chốt xong siêu sao Pháp?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Xhaka Thụy Sĩ AS Roma Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo