Quảng cáo

ĐT Scotland lập kỷ lục buồn sau khi bị loại ở Euro 2021

Thứ tư, 23/06/2021 11:54 AM (GMT+7)

Sau trận đấu vào rạng sáng nay (23/6), Scotland đã chính thức bị loại ở Euro 2021.

Bước vào trận đấu cuối cùng ở vòng bảng với áp lực buộc phải giành chiến thắng trước Croatia, đội tuyển Scotland đã nhập cuộc tương đối tốt với một số cơ hội ăn bàn ở đầu trận, tuy nhiên họ mới là đội để thủng lưới trước với pha lập công của Nikola Vlašić. Sau bàn thua, Scotland đã vùng lên và họ đã có được bàn thắng gỡ hòa ở cuối hiệp 1 của Callum McGregor. Tuy nhiên ở trong hiệp 2, họ đã để cho Croatia có được 2 bàn thắng nữa, chung cuộc Andy Roberson và các đồng đội đã để thua chung cuộc với tỷ số 1-3.

ttxvntuyenscotlandeuro202018

Với thất bại này, đội tuyển Scotland chính thức dừng bước tại Euro 2021 khi chỉ có được 1 điểm và xếp cuối cùng ở bảng D. Ngoài ra, Scotland đã thiết lập một kỷ lục buồn khi họ đã bị loại ngay từ vòng bảng ở cả 11 lần tham dự các giải đấu lớn (Euro và World Cup).

Đây là một điều không mấy vui vẻ với bóng đá Scotland, tuy nhiên họ phải chấp nhận sự thật rằng, nền bóng đá của mình không thể so sánh với các quốc gia khác. Việc có mặt ở Euro 2021 đã là một thành công lớn đối với đội tuyển Scotland. Và mục tiêu của họ sau giải đấu sẽ là tấm vé giành quyền tham dự vòng chung kết World Cup 2022 tại Qatar.

Luka Modric ghi siêu phẩm đẳng cấp, Croatia tiễn Scotland rời giải

Southgate giải thích về kết quả thất vọng trước Scotland

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan