Quảng cáo

Chính thức ký kết, siêu sao kiểm tra y tế tại MU

Thứ ba, 13/07/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Bản hợp đồng mà người hâm mộ Quỷ đỏ chờ đợi bậc nhất đã ấn định thời điểm kiểm tra y tế.

Ngay sau khi kỳ chuyển nhượng hè 2021 mở cửa, CLB Manchester United đã chính thức công bố "siêu bom tấn" mang tên Jadon Sancho. Quỷ đỏ đã phải chi tới 73 triệu bảng để nhận được cái gật đầu của Borussia Dortmund.

Theo Daily Mail, ngay sau khi kết thúc chiến dịch Euro 2021, tiền vệ 21 tuổi sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại Manchester United. Như vậy, Jadon Sancho sẽ chỉ có khoảng 3 tuần để nghỉ ngơi trước khi mùa giải Ngoại hạng Anh 2021/22 chính thức bắt đầu.

sancho-1
Sancho sắp bắt đầu cuộc sống mới tại Man Utd. Ảnh: Getty

Sau "thần đồng nước Anh", United vẫn đang hoạt động rất tích cực trên TTCN. Mục tiêu tiếp theo được ban lãnh đạo Quỷ đỏ ưu tiên là trung vệ Raphael Varane của Real Madrid. Hiện tại, MU vẫn đàm phán với đại diện của tuyển thủ Pháp và chưa chính thức ngỏ lời với đội bóng thành Madrid.

Phía Los Blancos sẵn sàng để cựu ngôi sao Lens ra đi nếu nhận được 60 triệu bảng. Tuy nhiên, Quỷ đỏ cho rằng đây là một mức giá quá cao dành cho một cầu thủ đã 28 tuổi và chỉ còn 12 tháng hợp đồng tại Bernabeu.

Với việc phải chi quá đậm cho Sancho, ngân sách của United không còn nhiều để phục vụ cho phiên chợ hè 2021. Bên cạnh Raphael Varane, đội chủ sân Old Trafford cũng nhắm đến một tuyển thủ Pháp khác, đó là tiền vệ tuổi teen của Rennes, Eduardo Camavinga.

Chấp nhận bán Ronaldo, Juventus chọn xong người thay thế

Người hùng ĐT Italia: ‘Chúng tôi đã làm được điều phi thường’

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT