Quảng cáo

Sao Chelsea nổi giận vì CĐV Brazil cổ vũ Messi tại Copa America 2021

Thứ ba, 13/07/2021 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Argentina và Messi đã vô địch Copa America 2021 với sự ủng hô của cả CĐV nhà lẫn những người hâm mộ bóng đá Brazil.

VIDEO: Huyền thoại Brazil xem Lingard sút bách phát bách trúng

Copa America 2021 và World Cup 2022 được coi là những cơ hội cuối cùng để Messi tìm kiếm danh hiệu đầu tiên cùng đội tuyển Argentina. Không chỉ người hâm mộ Argentina, mà hầu hết những người hâm mộ trên thế giới đều cổ vũ Messi tại Copa America 2021.

Ngay cả các CĐV Brazil vốn 'thù địch' với Argentina cũng hy vọng Messi sẽ vô địch lần này. Sau cùng, huyền thoại của Barcelona cũng lên ngôi ngay tại SVĐ Maracana của Brazil.

Sau khi để tuột mất chức vô địch Copa America 2021, đội trưởng Thiago Silva của ĐT Brazil đã lên tiếng cảm ơn các CĐV trung thành và tỏ sự không hài lòng với những 'kẻ phản bội': "Đối với những người đã ủng hộ và đồng cam cộng khổ với chúng tôi, đây là lời cảm ơn của tôi. Xin Chúa phù hộ cho bạn"

Argentina, Messi, Brazil, Chelsea
Có những CĐV cổ vũ cả Argentina và Brazil. Ảnh: Getty

"À, còn đối với những người đã cổ vũ đối thủ của chúng tôi, tôi hy vọng các bạn sẽ hạnh phúc. Tuy nhiên, sau này chúng ta không thể đối xử với nhau như những người bạn được nữa cho dù mục đích của bạn là gì (phỏng vấn, vé xem các trận đấu cho trẻ em và bạn bè, áo đấu hay những tấm ảnh)".

Đó là thông điệp hậu vệ Chelsea viết trên trang Instagram cá nhân. Trước đó, Neymar cũng lên tiếng: "Tôi là người Brazil với rất nhiều tự hào và rất nhiều tình yêu. Ước mơ của tôi là luôn được ở trong đội Brazil và nghe người hâm mộ hát" 

"Tôi sẽ không bao giờ tấn công Brazil ở bất cứ một trò chơi hoặc lĩnh vực nào. Bất kể môn thể thao nào, cuộc thi người mẫu, sắc đẹp, giải Oscar. Tôi tôn trọng sự lựa chọn của mọi người. Nhưng hãy đi đến địa ngục, những kẻ ủng hộ đối thủ".

NÓNG: Vụ Messi ký hợp đồng với đại gia được xác nhận

Messi nói lời tâm can sau khi vô địch Copa America

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Argentina Messi Brazil Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT