Quảng cáo

Rashford tuyên bố không xin lỗi

Thứ ba, 13/07/2021 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Rashford, Jadon Sancho và Bukayo Saka đã đá hỏng các quả luân lưu khiến ĐT Anh phải chứng kiến Italia lên ngôi vô địch Euro 2021.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Các trang mạng xã hội của Marcus Rashford, Jadon Sancho và Bukayo Saka tràn ngập những bình luận phân biệt chủng tộc sau khi họ sút hỏng quả luân lưu, khiến FA phải đưa ra tuyên bố lên án 'hành vi đáng ghê tởm''.

Huấn luyện viên đội tuyển Anh Gareth Southgate cũng lên án hành vi miệt thị này, ông nói rằng các CĐV quá khích đang chống lại những giá trị của đội tuyển quốc gia và tính đoàn kết mà cả đội đã thể hiện ở Euro 2021.

Trong một tuyên bố xúc động trên Twitter, Rashford viết: "Tôi có thể nhận những lời chỉ trích về màn trình diễn của mình cả ngày. Quả penalty của tôi không đủ tốt, đáng lẽ tôi phải sút thành công, nhưng tôi sẽ không bao giờ xin lỗi về việc tôi là ai và đến từ đâu".

Manchester United, Rashford, ĐT Anh, Euro 2021
Rashford đá hỏng luân lưu tại Chung kết Euro 2021. Ảnh: Sky

Sau khi tuyên bố không xin lỗi về gốc gác của mình, tiền đạo của Manchester United thể hiện niềm vinh hạnh được thi đấu cho ĐTQG: "Tôi cảm thấy không có gì đáng tự hào hơn việc mặc chiếc áo có ba chú sư tử trước ngực của đội tuyển Anh và chứng kiến gia đình tôi hân hoan trong đám đông cả hàng nghìn người".

HLV Gareth Southgate đưa Rashford vào sân ở phút 120 chỉ để sút 11m trong trận Chung kết Euro 2021 với Ý. Rốt cuộc đây lại là một trong những sai lầm lớn nhất khiến tuyển Anh phải nhận thất bại.

Một sai lầm khác của Southgate cũng lại là cái tên sắp gia nhập Man Utd, Jadon Sancho đá hỏng luân lưu ngay sau lượt sút của Rashford. 'Tội đồ' còn lại của ĐT Anh là Bukayo Saka (Arsenal).

CHÍNH THỨC: MU công bố hợp đồng chất lượng, ‘vũ khí’ đặc biệt của Solsa

Chính thức ký kết, siêu sao kiểm tra y tế tại MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Rashford ĐT Anh Euro 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT