Quảng cáo

CĐV tuyển Anh yêu cầu đá lại trận chung kết Euro 2021

Thứ ba, 13/07/2021 06:45 AM (GMT+7)

Nhiều cổ động viên của ĐT Anh tỏ ra bức xúc trước các phán quyết của trọng tài chính Bjorn Kuipers trong trận chung kết Euro 2021.

Theo Daily Mail, nhiều cổ động viên tuyển Anh đã bắt đầu phát động chiến dịch yêu cầu UEFA tổ chức lại trận chung kết Euro 2021 và nhận được một lượng lớn sự đồng tình.

Lý do được các cổ động viên ĐT Anh đưa ra là họ đã bị xử ép ở trận chung kết với Italia. CĐV Anh cho rằng nhiều phán quyết của trọng tài chính Bjorn Kuipers là không hợp lý và khiến đội chủ nhà chịu thất bại.

Một số quyết định gây tranh cãi của trọng tài Bjorn Kuipers được nhắc đến là tình huống ghi bàn gỡ của Italia, bởi trước khi Bonucci đệm bóng vào lưới, Cristante đã để bóng chạm tay.

Ngoài ra, cổ động viên tuyển Anh còn nhắc đến pha phạm lỗi rất thô của Chiellini với Saka ở phút bù giờ hiệp hai. Họ cho rằng đây là pha bóng mà đội trưởng Italia nên nhận thẻ đỏ thay vì một thẻ vàng.

chiellini
CĐV tuyển Anh đòi thẻ đỏ ở tình huống này. Ảnh: Getty

Rất nhiều cổ động viên ĐT Anh đã đồng tính với chiến dịch yêu cầu đá lại trận chung kết Euro, dù có thể họ cũng hiểu việc này là không thể xảy ra.

Sau trận chung kết Euro 2021, người hâm mộ tuyển Anh cũng để lại nhiều hình ảnh không đẹp. Một nhóm cổ động viên quá khích của ĐT Anh đã hành hung các cổ động viên tuyển Ý sau khi trận đấu trên sân Wembley kết thúc. Không chỉ có thể, họ còn dành những lời lẽ phân biệt chủng tộc với chính cầu thủ đội nhà là Bukayo Saka, người đá hỏng quả penalty quyết định.

Sao Juve và Chelsea 'xát muối' vào nỗi buồn bóng đá Anh

Mourinho chỉ ra cầu thủ 'tàng hình' bên phía ĐT Anh

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan