Quảng cáo

NÓNG: Vụ Messi ký hợp đồng với đại gia được xác nhận

Thứ ba, 13/07/2021 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của siêu sao Lionel Messi đã được làm sáng tỏ ngay sau khi anh đăng quang Copa America 2021 cùng đội tuyển Argentina.

Hợp đồng của Lionel Messi với Blaugrana đã hết hạn vào hôm mùng 1 tháng 7 vừa qua. Tuy nhiên, đại gia bóng đá xứ Catalan vẫn chưa thông báo gia hạn với El Pulga vì họ vẫn đang tìm cách cân đối tài chính trước khi mùa giải mới 2021/22 chính thức bắt đầu.

Ngay sau khi được La Liga "bật đèn xanh", Barcelona ngay lập tức tăng tốc quá trình hoàn tất các thủ tục giấy tờ cần thiết. Mới đây, Chủ tịch Joan Laporta đã xuất hiện trước truyền thông để xác nhận về một bản hợp đồng mới với siêu sao 34 tuổi.

"Bản hợp đồng mới dành cho Messi đang có những tiến triển đáng kể", người đứng đầu đội bóng xứ Catalan tiết lộ trên đài Mago Pop.

m10-2
Messi sẽ ở lại sân Camp Nou thêm ít nhất 2 năm. Ảnh: Getty

Cách đây ít ngày, một số tờ báo Tây ban Nha cho rằng Barcelona khó có khả năng gia hạn với Messi vì mức lương của tiền đạo Nam Mỹ có thể sẽ vượt mức cho phép mà La Liga đề xuất. Tuy nhiên, ông Javier Tebas đã

đích thân xuất hiện trước truyền thông để mở cánh cửa ở lại cho El Pulga.

Với bản hợp đồng mới, Messi dự kiến sẽ được nhận một mức lương khổng lồ, dù con số chính xác vẫn chưa được tiết lộ. Việc thủ quân của đội tuyển Argentina vừa giành danh hiệu Copa America đầu tiên trong sự nghiệp cũng là một lợi thế giúp Barca tự tin giữ chân siêu sao số một của mình.

"Tất cả người dân Catalonia, Barcelona và cả thế giới bóng đá đều vui mừng vì Leo đã vô địch Copa America. Thật là phấn khích khi thấy cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá ăn mừng danh hiệu này, nó khiến chúng tôi bật khóc vì sung sướng.

Tôi hạnh phúc cho gia đình của Messi, cho Argentina, cho Barcelona, những người được công nhận, ngưỡng mộ và yêu mến vì là một phần của Leo", Chủ tịch Blaugrana nói thêm.

Messi 'cười chữa quê' sau pha ăn vạ ở trận chung kết Copa America

Giúp Argentina vô địch, Messi đã vượt mặt huyền thoại Maradona

VIDEO: Chủ tịch Barca nói về tương lai của Messi

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT