Quảng cáo

Messi 'cười chữa quê' sau pha ăn vạ ở trận chung kết Copa America

Chủ nhật, 11/07/2021 10:30 AM (GMT+7)

Thủ quân của đội tuyển Argentina đã có trận đấu dưới sức trong ngày đăng quang của La Albiceleste.

Tiền đạo Lionel Messi đã có ngày thi đấu không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Dẫu vậy, những người đồng đội của anh đã thi đấu hết sức nỗ lực và đánh bại Brazil với tỷ số 1-0, nhờ pha lập công duy nhất của Angel Di Maria.

Trong một pha bóng tranh chấp ở khu vực giữa sân với hậu vệ trái Renan Lodi bên phía Brazil, El Pulga quyết định qua người kỹ thuật nhưng không thành công. Chân sút 34 tuổi sau đó đã có tình huống ngã vờ dù không va chạm với Lodi.

m10-1
Tình huống ngã vờ của Messi. Ảnh: Getty

Nhận thấy trọng tài không cắt còi, đội trưởng của La Albiceleste đã "cười chữa quê". Hiếm khi chúng ta được chứng kiến M10 ăn vạ, vì vậy hình ảnh này đã nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Ở cuối trận, chủ nhân sáu danh hiệu Quả bóng vàng có cơ hội không thể tốt hơn sau đường chuyền sáng tạo của De Paul. Tuy nhiên, ở tư thế trống trải trong vòng cấm, El Pulga lại xử lý quá rườm rà và bị thủ thành Ederson bắt bài.

Bất chấp những hình ảnh nhạt nhoà trong 90 phút tại Maracana, không thể phủ nhận tầm quan trọng của Lionel Messi tại Copa America 2021. Tiền đạo sinh năm 1987 đã có 4 bàn thắng và 5 đường kiến tạo và chắc chắn sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Danh hiệu lớn đầu tiên sau 26 năm chờ đợi chắc chắn sẽ đem lại cú hích lớn về mặt tinh thần cho những vũ công Tango. Mục tiêu tiếp theo của La Albiceleste sẽ là World Cup 2022, giải đấu mà họ sẽ đặt mục tiêu vô địch.

NHM bất ngờ khi Messi vào bóng thô bạo tại Copa America

Dàn cầu thủ thi đấu ở Mỹ Đình vô địch Copa America 2021

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT