Quảng cáo

NHM bất ngờ khi Messi vào bóng thô bạo tại Copa America

Chủ nhật, 11/07/2021 10:03 AM (GMT+7)

Tiền đạo Lionel Messi của Argentina đã có pha vào bóng thô bạo với cầu thủ của Brazil trong trận chung kết Copa America 2021.

Video Messi vào bóng thô bạo với cầu thủ Brazil tại chung kết Copa America 2021

Messi và các đồng đội tại ĐT Argentina đã bước vào trận chung kết Copa America 2021 đối đầu Brazil vào sáng nay (11/7, giờ Việt Nam). Bàn thắng duy nhất của Angel Di Maria ở phút 22 của trận đấu đã giúp Argentina lên ngôi vô địch ở giải đấu năm nay. Đây cũng chính là danh hiệu quốc tế đầu tiên Messi có được trong màu áo của La Albiceleste.

Mặc dù đã thi đấu xuất sắc tại kỳ Copa America 2021, tuy nhiên Messi đã có màn trình diễn tương đối mờ nhạt trong trận chung kết trước Brazil. Chân sút 34 tuổi không để lại dấu ấn quá đậm nét với bàn thắng hay kiến tạo, tuy nhiên, cầu thủ này đã để lại một hình ảnh tương đối lạ lẫm khi có pha vào bóng thô bạo với cầu thủ bên phía Brazil.

NHM bất ngờ khi Messi vào bóng thô bạo tại Copa America 61749
NHM bày tỏ sự bất ngờ với pha vào bóng thô bạo của Messi (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể tình huống diễn ra khá nhanh trong một pha lên bóng của Argentina, tiền vệ Paqueta đã cướp được bóng trong chân của Di Maria nhưng cũng chỉ vài giây sau đó, số 17 bên phía Brazil đã phải nhận một pha vào bóng khá mạnh tới từ Messi. Paqueta sau đó đã tỏ ra khá đau, tuy nhiên, trọng tài vẫn cho trận đấu tiếp tục và Lionel Messi không phải nhận bất cứ sự cảnh cáo nào.

Xác nhận: Messi ký hợp đồng với ‘Gã khổng lồ’ sau chức vô địch Copa America 2021

Dàn 'người quen' của U22 Việt Nam giúp Argentina vô địch Copa America

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT