Quảng cáo

Xác nhận: Messi ký hợp đồng với ‘Gã khổng lồ’ sau chức vô địch Copa America 2021

Chủ nhật, 11/07/2021 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Argentina đã có được chức vô địch Copa America thứ 15 trong lịch sử.

Với chiến thắng trước Brazil trong trận chung kết Copa America 2021 vào sáng nay (11/7), Messi cuối cùng cũng đã có được danh hiệu đầu tiên trong màu áo đội tuyển Argentina. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của El Pulga trong suốt nhiều năm qua.

Niềm vui còn được nhân đôi với Messi khi mà mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận rằng, M10 sẽ chính thức ký vào bản hợp đồng mới với Barcelona trong vài ngày tới, thời điểm mà đội bóng xứ Catalan đã khắc phục được vấn đề về tài chính.

60ea5d1988226
Khoảnh khắc Messi nâng cao chiếc cúp vô địch Copa America 2021. Nguồn: Getty

Dự kiến, thỏa thuận mới giữa chủ nhân 6 Quả bóng Vàng và Blaugrana sẽ có thời hạn 2 năm. Như vậy sau rất nhiều đồn đoán, cuối cùng tương lai của Messi cũng sắp được định đoạt.

Dù đã ở tuổi 34, Messi vẫn đang thể hiện một phong độ xuất sắc cả trong màu áo Barcelona lẫn đội tuyển quốc gia Argentina. Mùa giải vừa qua, dù Barca không thể giành được danh hiệu nào nhưng anh vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình với 38 bàn thắng, 12 đường kiến tạo trong 47 trận đấu tính trên mọi đấu trường.

Còn ở kỳ Copa năm nay, Messi cũng đã có 4 lần lập công và 5 đường dọn cỗ cho đồng đội, qua đó “gồng gánh” Argentina đến chức vô địch Nam Mỹ đầu tiên kể từ năm 1993. Với thành tích này sẽ là không bất ngờ nếu anh có được danh hiệu Quả bóng Vàng thứ 7 trong sự nghiệp.

Vỡ òa cảm xúc ngày Messi làm nên lịch sử cùng đội tuyển Argentina

Messi được đồng đội 'gánh' trong trận chung kết Copa America

VIDEO: Màn trình diễn của Messi ở World Cup 2018

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi gia hạn Argentina chung kết Copa America 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT