Quảng cáo

Messi được đồng đội 'gánh' trong trận chung kết Copa America

Chủ nhật, 11/07/2021 09:20 AM (GMT+7)

Tiền đạo đội trưởng của La Albiceleste đã có một trận đấu dưới sức, bất chấp việc đội tuyển của anh đã đánh bại đại kình địch Brazil.

Trong trận đấu kinh điển của bóng đá Nam Mỹ giữa Argentina và Brazil, tiền vệ Angel Di Maria đã tỏa sáng với pha lập công duy nhất ngay trong đầu hiệp một. Những nỗ lực trong phòng ngự giúp những vũ công Tango có lần đầu tiên đăng quang Copa America đăng quang sau 26 năm chờ đợi.

argen-2
Argentina đăng quang Copa America 2021. Ảnh: Getty

Tuy nhiên nếu xét trên phương diện cá nhân, ngôi sao được chờ đợi nhất bên phía La Albiceleste là Lionel Messi đã có một trận đấu rất nhạt nhòa. El Pulga gần như mất hút trên sân và khi có cơ hội đối mặt với thủ môn đối phương ở cuối trận thì anh lại xử lý rườm rà và không thể có được bàn thắng.

Theo đánh giá từ chuyên trang Whoscored, tiền đạo 34 tuổi chính là người thi đấu tệ nhất bên phía Argentina với mức điểm chỉ là 6.5. Trong khi đó, cầu thủ xuất sắc nhất trong đoàn quân HLV Scaloni là hậu vệ phải Gonzalo Montiel, người đã có trận đấu cực kỳ kiên cường để ngăn chặn Neymar bên phía Brazil.

argen-1
Messi được chấm điểm thấp nhất bên phía Argentina. Ảnh: Whoscored

Dù chơi không tốt trong trận chung kết, Lionel Messi nhiều khả năng vẫn sẽ được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất của Copa America 2021. Siêu sao sinh năm 1987 đã có 4 bàn thắng, 5 đường kiến tạo và là Vua phá lưới của giải đấu.

Sau 16 năm khoác áo đội tuyển quốc gia, cuối cùng El Pulga đã có được danh hiệu lớn đầu tiên của mình. Với Copa America 2021, Lionel Messi giờ đây đã chính thức sánh vai cùng huyền thoại Diego Maradona.

Messi: 'Argentina xứng đáng vô địch Copa America'

Chung kết Copa America: Đã đến lúc Messi trao lại ấn kiếm cho đàn em?

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT