Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 14/7: Mendes xác nhận, Ronaldo đến giải đấu mới?

Thứ tư, 14/07/2021 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo gia nhập giải đấu mới, Griezmann đến Ngoại hạng Anh hay Chelsea quyết tâm chiêu mộ siêu tiền đạo là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá hôm nay (14/7).

Mendes xác nhận, Ronaldo đến giải đấu mới?

Theo tiết lộ từ siêu cò Jorge Mendes, người đại diện của Ronaldo, siêu sao 36 tuổi sẽ chỉ có hai phương án ở kỳ chuyển nhượng hè 2021. Phương án đầu tiên là tiếp tục gắn bó với Juventus và phương án còn lại là chuyển đến một giải đấu mới mà anh chưa từng thi đấu.

Xét các bến đỗ tiềm năng của CR7, Paris Saint-Germain chính là đội bóng duy nhất mà Mendes úp mở. Gã nhà giàu nước Pháp đã theo đuổi Ronaldo từ khá lâu và vẫn chưa từ bỏ tham vọng của mình.

cn-1
Mendes muốn thân chủ của mình đến PSG. Ảnh: Getty

Griezmann trên đường đến Ngoại hạng Anh

Theo Marca, Barcelona đang tìm mọi cách để giảm tải quỹ lương nhằm chuẩn bị cho việc gia hạn với Lionel Messi. Điều này khiến Antoine Griezmann trở thành "vật tế thần" bất đắc dĩ. Manchester City và Chelsea đều quan tâm đến cầu thủ người Pháp và sẵn sàng đáp ứng mức phí khoảng 50 triệu euro mà Blaugrana đưa ra.

cn-2
Griezmann không còn nằm trong kế hoạch của Barca. Ảnh: Getty

Chelsea quyết tâm chiêu mộ siêu tiền đạo

The Blues tiếp tục muốn muốn tăng cường sức mạnh sau khi vô địch Champions League mùa trước. Bild đưa tin, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa từ bỏ Erling Haaland. Vị trí tiền đạo cắm chính là mối quan tâm số một của HLV Thomas Tuchel ở thời điểm hiện tại.

cn-3
Haaland là mục tiêu số một của Chelsea. Ảnh: Getty

Man Utd đàm phán với Varane

Theo Sky Sports, Manchester United đã được Real Madrid cho phép tiến hành các cuộc đàm phán với Raphael Varane. Một cuộc đàm phán ba bên có thể sẽ diễn ra trong những tuần tới, trong bối cảnh tuyển thủ Pháp chỉ còn 12 tháng hợp đồng.

Tottenham săn đón cựu sao MU

Tờ Telegraph đưa tin, Tottenham Hotspur đang chèo kéo tiền đạo Danny Ings rời khỏi Southampton. Chân sút 28 tuổi đã bước vào năm cuối hợp đồng với đội chủ sân St Mary's, và Spurs tin rằng Ings sẽ trở thành đối tác ăn ý của Harry Kane.

Xác nhận: MU ra phán quyết về tương lai của Solskjaer

Giám đốc lên tiếng, chốt tương lai 'ngôi sao 150 triệu bảng'

VIDEO: Chủ tịch Barca nói về tương lai của Messi

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT