Quảng cáo

Barca muốn đổi Griezmann lấy ‘Ronaldo mới’

Thứ tư, 14/07/2021 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona vẫn đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Mới đây tờ Marca của Tây Ban Nha cho biết, Barcelona đang có ý định đề xuất với Atletico Madrid về một thỏa thuận trao đổi tiền đạo Antoine Griezmann và Joao Felix.

Câu lạc bộ xứ Catalan đang cố gắng tìm cách để giảm quỹ lương của đội bóng xuống để có thể đủ khả năng tái ký hợp đồng với Lionel Messi, nhưng đồng thời họ cũng quyết tâm không hạ thấp chất lượng đội hình của mình.

Điều đó khiến Antoine Griezmann trở thành ứng cử viên hàng đầu phải hy sinh vì mức lương của cầu thủ người Pháp không tương xứng với đóng góp của anh cho Barca. Tuy nhiên, khoản phí chuyển nhượng quá lớn mà Barcelona yêu cầu sẽ khiến họ gặp khó khăn cho việc bán Griezmann.

2906041-59771828-2560-1440-4696-1603684585
Griezmann đang không đáp ứng được sự kỳ vọng của các CĐV Barca

Chính vì lý do đó, Blaugrana muốn đưa tiền đạo 30 tuổi trở lại đội bóng cũ để đổi lấy “Ronaldo mới” của bóng đá Bồ Đào Nha là Joao Felix. Tuy nhiên, đề xuất này của Barca đã bị nửa đỏ-trắng thủ đô Madrid từ chối. Los Rojiblancos coi Felix là tương lai của đội bóng vì thế, họ sẽ không thể anh ra đi với bất cứ điều kiện nào.

Ngoài việc muốn đẩy Griezmann ra đi, Barcelona đang còn muốn bán rất nhiều cái tên khác như: Ousmane Dembele, Philippe Coutinho, Clement Lenglet, Samuel Umtiti, Miralem Pjanic hay Martin Braithwaite. Trước đó, họ đã bán thành công Junior Firpo cho Leeds United để thu về 15 triệu bảng và Carles Alena gia nhập Getafe với giá 5 triệu euro.

Rời Barca, Messi gia nhập ‘ông lớn’: Câu trả lời đã được đưa ra

Barca chiêu mộ ‘quái vật’ Bồ Đào Nha

Những bàn thắng của Griezmann ở cúp Nhà vua Tây Ban Nha mùa giải vừa qua

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Atletico Madrid Griezmann Joao Felix
Xem thêm
TIN NỔI BẬT