Quảng cáo

Rời Barca, Messi gia nhập ‘ông lớn’: Câu trả lời đã được đưa ra

Thứ tư, 14/07/2021 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán về việc gia nhập “ông lớn” châu Âu, mới đây, tương lai của Messi đã được làm sáng tỏ.

Tương lai của Lionel Messi đang là đề tài đặc biệt được quan tâm trong thời gian gần đây. Siêu sao người Argentina đã chính thức đáo hạn hợp đồng với Barcelona và có thể tự do gia nhập bất cứ đội bóng nào ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Cách đây không lâu, nhiều nguồn tin tại châu Âu đã cho rằng, PSG không giấu giếm kế hoạch muốn chiêu mộ Messi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Thậm chí, đội bóng nước Pháp sẵn sàng đáp ứng mức lương khổng lồ để có được chữ ký của chân sút 34 tuổi.

messi
PSG rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký Messi (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, ở thời điểm hiện tại, mọi chuyện dường như đã thay đổi. Theo thông tin mới nhất được tiết lộ từ tờ Marca, sau những nỗ lực không mệt mỏi, Barca gần như đã đạt được thỏa thuận ký mới hợp đồng với Messi. Chính vì lẽ đó, PSG được cho là cũng đã rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của chân sút người Argentina.

Phát biểu trước truyền thông mới đây, chủ tịch Joan Laporta của Barca đã mang đến những tín hiệu tích cực trong việc đàm phán gia ký mới hợp đồng với Messi. Cụ thể, sếp lớn cho hay: “Bản hợp đồng mới dành cho Messi đang có những tiến triển đáng kể”.

Theo những tiết lộ từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, với bản hợp đồng mới lần này. Messi sẽ tiếp tục gắn bó với Barca trong 2 năm, sau đó, El Pulga có thể chuyển tới thi đấu tại Mỹ và đồng thời giữ vai trò Đại sứ hình ảnh của đội chủ sân Camp Nou tại “Xứ cờ hoa”. Tuy nhiên, với bản giao kèo lần này, siêu sao 34 tuổi cũng sẽ phải chấp nhận giảm khoảng 50% lương để phù hợp với tài chính cũng như quỹ lương của đội bóng.

Hiện tại, Messi đang ở trong kỳ nghỉ sau khi lên ngôi vô địch Copa America 2021 cùng Argentina. Dự kiến, bản hợp đồng chính thức giữa El Pulga và Barcelona sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.

Xác nhận: MU ra phán quyết về tương lai của Solskjaer

Rời MU, Pogba quyết tâm gia nhập ‘gã khổng lồ’ châu Âu

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi tới PSG Messi rời Barca Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT