Quảng cáo

Huyền thoại Argentina: 'Messi không thể so sánh với Maradona'

Thứ tư, 14/07/2021 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch Wolrd Cup 1978, Mario Kempes đã đưa ra nhận định về hai huyền thoại lớn nhất của La Albiceleste.

Một cuộc tranh luận đã nổ ra trong nhiều năm qua về việc liệu Messi có xuất sắc và vĩ đại hơn cố huyền thoại Diego Maradona hay không. Bất chấp chức vô địch Copa America 2021 vừa qua, danh thủ Mario Kempes cho rằng Messi chưa thể so sánh được với "Cậu bé vàng".

"Đối với Messi, điều không may là cậu ấy lại là người thay thế Diego Maradona. Thật khó để làm lu mờ Diego, với sự sùng bái mà anh ấy đã nhận được trên toàn thế giới", Kempes chia sẻ với ESPN.

messi-2
Messi vô địch Copa America 2021. Ảnh: Getty

"Messi chẳng thể vượt qua Maradona dù cậu ấy có vô địch World Cup 4 lần liên tiếp. Cậu ấy thậm chí còn chưa vô địch World Cup. Bất kể Messi giành được bao nhiêu danh hiệu hay chiến thắng, điều đó không bao giờ có

thể so sánh được với những gì Diego đã làm".

Tại kỳ Copa America 2021 vừa qua, tiền đạo 34 tuổi đã chơi tuyệt hay để dẫn dắt La Albiceleste tới ngôi vương sau 28 năm chờ đợi. Đáng chú ý, đây mới là danh hiệu lớn đầu tiên trong sự nghiệp quốc tế của El Pulga, dù anh đã có trận đấu đầu tiên cho màu áo xanh trắng vào năm 2005.

Trong khi đó, Diego Maradona được biết đến là một trong hai huyền thoại vĩ đại nhất môn thể thao vua bên cạnh Pele. Không chỉ đem về vinh quang cho đất nước Argentina, cố danh thủ còn là biểu tượng truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ trên toàn thế giới.

Messi 'cười chữa quê' sau pha ăn vạ ở trận chung kết Copa America

Giúp Argentina vô địch, Messi đã vượt mặt huyền thoại Maradona

VIDEO: Chủ tịch Barca nói về tương lai của Messi

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Argentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT