Quảng cáo

U23 Hàn Quốc tạo cơn mưa bàn thắng trước U23 Argentina

Thứ ba, 13/07/2021 19:45 PM (GMT+7)
A A+

U23 Hàn Quốc vừa trải qua trận đấu rất đáng khen khi đón tiếp U23 Argentina trong trận giao hữu chuẩn bị cho Olympic 2021.

Để chuẩn bị cho Olympic Tokyo 2021, đội tuyển bóng đá nam U23 Hàn Quốc đá giao hữu với các đối thủ mạnh của bóng đá thế giới như U23 Pháp hay U23 Argentina.

Ở trận đấu vừa kết thúc, đội bóng châu Á đã chơi một trận rất quả cảm trước đối thủ mạnh đến từ Nam Mỹ. Argentina tung ra sân đội hình gồm nhiều ngôi sao như Mac Allister, Ezequiel Barco hay Thiago Almada, trong khi Hàn Quốc cất những cầu thủ quá tuổi như Kim Min-jae hay Hwang Ui-Jo trên băng ghế dự bị.

U23 Hàn Quốc
U23 Hàn Quốc cầm hòa thành công U23 Argentina. Ảnh: Internet

Ngôi sao thuộc biên chế Brighton, Alexis Mac Allister là người ghi bàn mở tỷ số từ khá sớm, nhưng sau đó Dong-gyeong Lee giúp Hàn Quốc gỡ hòa với cú cứa lòng chân trái đẹp mắt trước khi hiệp một khép lại.

Sang đến hiệp hai, Fernando Valenzuela giúp Argentina một lần nữa sớm vượt lên, nhưng U23 Hàn Quốc đã thi đấu quyết tâm đến những phút cuối. Thành quả đã đến với họ khi ở phút bù giờ thứ hai,  Won-sang Eom ghi bàn ấn định tỷ số hòa 2-2.

Sau trận giao hữu thành công này, U23 Hàn Quốc còn một trận đấu nữa với U23 Pháp trước khi chính thức lên đường sang Nhật Bản tranh tài ở Olympic Tokyo. Tại giải đấu này, U23 Hàn Quốc không thể triệu tập Son Heung-min do cầu thủ này không đảm bảo về thể lực.

Lịch thi đấu bóng đá nam Olympic 2021

Lịch thi đấu Olympic 2021 của Đoàn thể thao Việt Nam

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Hàn Quốc U23 Argentina Olympic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT