Quảng cáo

Rời MU, Pogba quyết tâm gia nhập ‘gã khổng lồ’ châu Âu

Thứ ba, 13/07/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ từ những nguồn tin uy tín hàng đầu, tiền vệ Paul Pogba đã xác định bến đỗ tiếp theo sau khi chia tay Man United.

Tương lai của Paul Pogba tại Manchester United cho đến thời điểm hiện tại vẫn là một câu hỏi chưa có lời giải đáp. Cách đây không lâu, người đại diện Mino Raiola đã tuyên bố “thời hạn của Pogba tại Old Trafford đã kết thúc” và ngôi sao người Pháp sẽ tìm kiếm bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Bên cạnh đó, hai chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio và Fabrizio Romano cũng đã đồng loạt xác nhận, Pogba không muốn gia hạn hợp đồng với Man United, do đó, sẽ không có bất kỳ hợp đồng mới nào được thảo luận trước thềm mùa giải mới.

psg-pogba
Pogba sẽ gia nhập PSG ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay? (Ảnh: Internet)

Trong diễn biến mới nhất liên quan đến tương lai của Pogba, tờ Foot Mercato đã bất ngờ hé lộ bến đỗ tiếp theo mà siêu sao người Pháp hướng đến. Theo đó, nguồn tin trên khẳng định, Pogba muốn trở lại quê nhà để khoác áo PSG. Tiền vệ 28 tuổi được cho là đã bị thuyết phục bởi những kế hoạch dài hạn của đội bóng thủ đô Paris. Cùng với đó, tại đây, Pogba cũng sẽ nhận mức đãi ngộ tốt hơn so với thời điểm hiện tại.

Về phía Man United, nửa đỏ thành Manchester vẫn khá im hơi lặng tiếng về tiền vệ người Pháp. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ một số nguồn tin tại Anh, Quỷ đỏ đang rục rịch tìm kiếm những phương án thay thế Pogba trong trường hợp cầu thủ 28 tuổi chấm dứt hợp đồng. Một số cái tên đang được đưa vào tầm ngắm của MU có thể kể đến Saul (Atletico Madrid), Declan Rice (West Ham) và Eduardo Camavinga (Rennes).

CHÍNH THỨC: Nhà vô địch Copa America 2021 ra mắt ông lớn La Liga

Giám đốc lên tiếng, chốt tương lai Haaland

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Pogba rời MU MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT