Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 13/7: Ra giá cuối cùng vụ Varane, chiêu mộ 'Pogba mới'

Thứ ba, 13/07/2021 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Đưa ra mức giá cuối cùng để chiêu mộ Varane và nhắm sao Barcelona để thay thế Pogba là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 13/7.

MU ra giá cuối cùng cho vụ Varane

Theo ABC Sports cho biết, Man Utd đã đưa ra mức phí 39 triệu bảng cho thương vụ chuyển nhượng Raphael Varane. Đây được xem là mức giá tối đa mà họ sẵn sàng trả vào thời điểm hiện tại. Về phía Real Madrid, họ được cho là vẫn muốn mức giá 42 triệu bảng, tuy nhiên với việc trung vệ người Pháp chỉ còn 1 năm hợp đồng thì có lẽ đội bóng hoàng gia sẽ sớm phải nhả người.

1307550047.0
Varane sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của MU

MU gửi lời nghị đến sao trẻ Barca

Theo tin từ tờ báo Tây Ban Nha Fichajes, tương lai Ilaix Moriba đang trở nên rất khó đoán sau khi anh từ chối ký hợp đồng mới với Barcelona. Nhân cơ hội đó, Man Utd sẵn sàng chi ra 20 triệu euro để sở hữu tiền vệ 18 tuổi, người được ví như Paul Pogba mới. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương 3 triệu euro/mùa cho Moriba.

1301999570.0
Liệu Moriba có thể thay thế Pogba?

CHÍNH THỨC: MU có thêm bản hợp đồng mới

Mới đây, trang chủ của Manchester United đã xác nhận bổ nhiệm Eric Ramsay vào đội ngũ ban huấn luyện đội một. Tới Old Trafford, Ramsay sẽ đảm nhận nhiệm vụ huấn luyện khả năng một đối một với từng cầu thủ, kèm theo đó là những phương án tấn công cố định.

1328351880.0
Solsa đã có thêm một trợ lý chất lượng

Ramsay được biết đến là người sở hữu bộ óc thông minh với những chiến lược đá phạt đỉnh cao. Chưa hết, anh còn là cái tên hot ở xứ sở sương mù khi là HLV người Anh trẻ nhất có bằng UEFA khi mới 27 tuổi.

Napoli sẽ không bán nhà vô địch Euro 2021 cho MU

Gần đây đã xuất hiện nhiều tin đồn MU đang để ý tới hậu vệ của đội tuyển Italia, Giovanni Di Lorenzo. Tuy nhiên, theo CalcioNapoli24, đội bóng Serie A sẽ không bán cầu thủ của mình với bất cứ giá nào. Với động thái cứng rắn này, có lẽ Quỷ đỏ sẽ phải chuyển hướng sang các mục tiêu khác.

Xác nhận: Ngoài Varane, Quỷ đỏ còn muốn sao tuyển Pháp

Mới đây nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận rằng, Man Utd đang để ý tới trung vệ Jules Kounde của Sevilla. Tuy nhiên, nếu muốn sở hữu được cầu thủ người Pháp thì Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Tottenham, đội bóng đã có ý định chiêu mộ Kounde từ rất lâu.

CHÍNH THỨC: MU công bố hợp đồng chất lượng, ‘vũ khí’ đặc biệt của Solsa

Chính thức ký kết, siêu sao kiểm tra y tế tại MU

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu Man Utd Pogba Varane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT