Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 14/7: 'Siêu trung vệ' quyết tâm đến Old Trafford

Thứ tư, 14/07/2021 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Lingard được xác nhận và nhận tin vui từ Varane là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 14/7.

Nhà báo xác nhận tương lai của Lingard

Nhà báo Fabrizio Romano đã bất ngờ khẳng định, tiền vệ Jesse Lingard có thể chơi bóng cho Man United hoặc West Ham ở mùa giải mới. Điều này đồng nghĩa với việc tương lai của Lingard vẫn đang là một dấu hỏi lớn.

bbv.com.vn-mu-chuan-bi-gia-han-hop-dong-moi-voi-jesse-lingard-mu-ban-gap-nhung-qua-tao-thoi-gom-tien-mua-sancho
Tương lai của Lingard vẫn đang rất khó đoán

Ngoài ra Romano còn cho rằng, West Ham vẫn quan tâm đến Lingard và cầu thủ người Anh cũng đang chờ một lời đề nghị từ phía The Hammers. Tuy nhiên, Man United vẫn đang phân vân trong việc có giữ tiền vệ 28 tuổi.

Varane quyết tâm rời Real để đến MU

Mới đây tờ Marca cho hay, nếu Man Utd và Real Madrid không đạt được bất kỳ thỏa thuận nào trong mùa hè này, Raphael Varane vẫn sẵn sàng ở lại Bernabeu thêm một năm để đến khi hết hạn hợp đồng, anh sẽ cập bến Old Trafford theo dạng CNTD. Đây là động thái quyết tâm ra đi để tìm kiếm thử thách mới của cầu thủ người Pháp.

2989230-61340328-2560-1440
Varane đang rất quyết tâm để rời Real Madrid

Solskjaer níu kéo Van de Beek ở lại

Tờ Metro cho hay, HLV Ole Gunnar Solskjaer mong muốn Donny Van de Beek tiếp tục gắn bó với Man United mùa giải tới. Trước đó đã có nhiều thông tin cho rằng, Real Madrid đang quan tâm sát sao đến tương lai của cựu sao Ajax. Nếu ở lại MU, tiền vệ người Hà Lan sẽ phải cạnh tranh khốc liệt cho một suất đá chính ở mùa giải tới.

van-de-beeksolskjaer-manchester-united-2020-21_34kpb0oqbkvc1up8a8j4517ck
Ole đang rất muốn Van de Beek ở lại Old Trafford

Solsa nói về kế hoạch chuyển nhượng của MU

Mới đây, trên trang chủ của Man Utd, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng trong mùa hè này. Cụ thể, chiến lược gia người Na Uy đã nói rằng:

“Các cầu thủ trẻ sẽ được tận hưởng một chút cảm giác thi đấu, sau đó thì đến đầu tháng 8, một số sẽ rời đi theo dạng cho mượn. Chúng tôi đã sắp xếp cho một số cầu thủ, còn một vài người khác trong số họ thì vẫn đang thảo luận với chúng tôi về CLB tốt nhất để chuyển đến.”

Jose Mourinho muốn có Alex Telles

Theo trang Calciomercato, AS Roma đang quan tâm đến hậu vệ người Brazil của Man Utd. Được biết, đội bóng Italia muốn mượn Telles trong một mùa giải kèm điều khoản mua đứt. Tuy nhiên phía Quỷ đỏ chỉ muốn có một thương vụ mua bán trực tiếp. Hiện tại, cựu hậu vệ của Porto đã trở lại MU tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Xác nhận: MU ra phán quyết về tương lai của Solskjaer

Rời MU, Pogba quyết tâm gia nhập ‘gã khổng lồ’ châu Âu

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu Man Utd Solskjaer Lingard Varane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT