Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 15/7: Messi 100% gia nhập ‘gã khổng lồ’

Thứ năm, 15/07/2021 05:16 AM (GMT+7)
A A+

Messi 100% gia nhập ‘gã khổng lồ’, MU nhắm siêu sao ĐT Pháp hay Mbappe quyết tâm rời PSG là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 15/7.

Messi 100% gia nhập ‘gã khổng lồ’

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Messi 100% sẽ ký hợp đồng mới với Barcelona ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Siêu sao người Argentina chấp nhận giảm 50 % lương và sẽ gắn bó với đội chủ sân Camp Nou đến năm 2026.

messi
Romano khẳng định 100% Messi sẽ ở lại Barca (Ảnh: Internet)

MU nhắm siêu sao ĐT Pháp

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Man United đang nhắm đến tiền đạo Antoine Griezmann của Barcelona. Sau khi gặp khó trong việc chiêu mộ Harry Kane, Quỷ đỏ đã chuyển hướng sang ngôi sao người Pháp. Ở thời điểm hiện tại, Griezmann được định giá vào khoảng 60 triệu euro.

Griezmann
MU quan tâm đến Antoine Griezmann (Ảnh: Internet)

Mbappe quyết tâm rời PSG

Theo những thông tin mới nhất từ ký giả Jose Luis Sanchez, tiền đạo Kylian Mbappe đang rất quyết tâm rời PSG để gia nhập Real Madrid. Hiện tại, ngôi sao người Pháp vẫn còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, tuy nhiên cầu thủ 22 tuổi không có ý định tiếp tục gia hạn hợp đồng

Juventus chiêu mộ ngôi sao của kình địch?

Theo truyền thông Ý, Juventus đang để mắt đến ngôi sao chạy cánh Robin Gosens của Atalanta. Cầu thủ người Đức đã có những màn trình diễn ấn tượng tại kỳ EURO 2021 vừa qua, chính vì lẽ đó, anh cũng đang được định giá lên đến 50 triệu euro.

Dortmund sắp có người thay thế Sancho

Theo Daily Mail, Dortmund được cho là đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Donyell Malen của PSV trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao người Hà Lan đang được định giá vào khoảng 30 triệu euro và đây sẽ là phương án để thay thế cho Jadon Sancho tại Signal Iduna Park trong mùa giải tới.

MU gia hạn với ‘Roberto Carlos mới’?

Solskjaer chính thức tuyên bố, nhiều ngôi sao chuẩn bị rời MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi ký hợp đồng Barca MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT