Quảng cáo

Solskjaer chính thức tuyên bố, nhiều ngôi sao chuẩn bị rời MU

Thứ tư, 14/07/2021 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trên trang web chính thức của Man United, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ về kế hoạch sắp tới của đội bóng.

Mới đây, phát biểu trên trang web chính thức của Manchester United, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ đáng chú ý, hé lộ về kế hoạch sắp tới của Quỷ đỏ. Theo đó, chiến lược gia người Na Uy cho hay:

“Chúng tôi sẽ có 6 tuần chuẩn bị trước khi bước vào giải đấu chính thức. Những cầu thủ trẻ chắc chắn sẽ là một phần trong kế hoạch giao hữu hè, trong trận đấu với Derby County và một số trận đấu sau đó”.

Một số cầu thủ trẻ sắp phải chia tay MU ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay (Ảnh: Getty)

“Dần dần, các cầu thủ chủ chốt sẽ trở lại đội hình sau kỳ EURO, họ sẽ được tận hưởng cảm giác ra sân. Vào đầu tháng 8, một số cầu thủ sẽ chia tay câu lạc bộ theo dạng cho mượn. Một số cầu thủ đã được chúng tôi sắp xếp, một số khác vẫn đang thảo luận với chúng tôi để tìm kiếm bến đỗ mới tốt nhất”.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, MU đã chia tay 9 cái tên bao gồm: Nathan Bishop, Jacob Carney, Mark Helm, Iestyn Hughes, Arnau Puigmal, Max Taylor, Aliou Traore, Sergio Romero và Joel Pereira. Dự kiến, một số tài năng đáng chú ý của học viện như James Garner, Brandon Williams và Facundo Pellistri sẽ là những cái tên tiếp theo ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Vào ngày 18/7 (giờ Việt Nam) tới đây, Man United sẽ mở đầu loạt trận giao hữu hè 2021 với cuộc chạm trán Derby County trên SVĐ iPro. Đây là một trận đấu rất đáng chú ý khi HLV Solskjaer sẽ có cuộc đấu trí với một huyền thoại khác của Quỷ đỏ là Wayne Rooney – HLV đương nhiệm của Derby.

Barca muốn đổi Griezmann lấy ‘Ronaldo mới’

Rời Barca, Messi gia nhập ‘ông lớn’: Câu trả lời đã được đưa ra

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Solskjaer chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT