Quảng cáo

CĐV Anh ẩu đả khiến bố đội trưởng MU trọng thương

Thứ tư, 14/07/2021 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Cha của Harry Maguire, hậu vệ ĐT Anh và Manchester United, là một trong những nạn nhân của đám đông CĐV gây náo loạn trận chung kết Euro 2021.

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Cha của hậu vệ người Anh đã bị cuốn vào những cảnh hỗn loạn bên trong sân vận động Wembley vào đêm Chủ nhật. Maguire mô tả những gì đã xảy ra là đáng sợ và nói rằng gia đình anh sẽ cẩn thận hơn khi tham dự các trận đấu trong tương lai.

Hậu vệ Manchester United, người đã sút thành công quả luân lưu của mình, nói với The Sun: "Cha tôi đã ở trong vụ ẩu đả. Tôi đã không nói chuyện với ông ấy quá nhiều nhưng tôi cảm thấy may mắn vì các con tôi đã không đến sân"

"Thật là đáng sợ - cha tôi nói rằng ông ấy rất sợ và tôi không muốn bất cứ ai trải qua điều đó tại một trận đấu bóng đá. Tôi đã xem rất nhiều video và nói chuyện với bố và gia đình"

"Chính bố và người đại diện của tôi là người chịu đựng nhiều nhất. Ông ấy đã khó thở sau đó vì gãy xương sườn, nhưng ông ấy không phải là người hay kêu ca, ông ấy đã cố gắng gượng chịu đau"

"Tôi hy vọng chúng ta có thể rút ra bài học từ chuyện này này và đảm bảo rằng nó sẽ không xảy ra nữa. Bố tôi sẽ luôn ủng hộ tôi và đi xem các trận đấu nhưng ông ấy sẽ cảnh giác hơn một chút về mọi thứ diễn ra xung quanh".

CĐV Anh đã thể hiện hình ảnh xấu xí của mình trong suốt quá trình diễn ra Euro 2021. Đầu tiên, họ chế nhạo một bé gái đã khóc hết nước mắt vì Đức bị loại ở vòng 1/8. Trận bán kết, CĐV Anh chế nhạo quốc ca Đan Mạch và chiếu laser vào mắt Kasper Schmeichel. Đến chung kết, họ tiếp tục hành hung CĐV Ý.

HLV bị bắt giam vì xúc phạm tiền đạo MU

Sancho tới MU khiến Chelsea gặp khó trong vụ Haaland

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Maguire ĐT Anh Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT