Quảng cáo

Sao tuyển Ý tự tin vượt Messi giành Quả bỏng Vàng 2021

Thứ tư, 14/07/2021 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Jorginho khẳng định anh đủ sức cạnh tranh Quả bóng Vàng 2021 với những ngôi sao khác.

Mới đây, tờ Marca đã dẫn lời của tiền vệ Jorginho cho hay:

“Ai cũng có ước mơ. Việc đánh giá người giành được Quả bóng Vàng sẽ phụ thuộc vào rất nhiều các tiêu chí khác nhau. Nếu nói về tài năng, tôi biết mình không phải là người giỏi nhất thế giới. Nhưng nếu là danh hiệu, không ai giành được nhiều hơn tôi trong năm nay”.

Làm sao tôi có thể so sánh mình với Lionel Messi, Neymar hay Cristiano Ronaldo? Họ có những phẩm chất hoàn toàn khác biệt với tôi. Nhưng xin nhắc lại, Quả bóng Vàng phụ thuộc vào tiêu chí mà ban tổ chức đưa ra”.

jorginho-italy-euro-2020-3
Jorginho đã có kỳ Euro hết sức thành công cùng ĐT Italia

Jorginho vừa trải qua mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp của mình, khi anh cùng Chelsea giành danh hiệu UEFA Champions League và lên ngôi Euro 2021 với đội tuyển quốc gia Italia. Và cá nhân cựu tiền vệ Napoli cũng đã có những màn trình diễn xuất sắc ở 2 giải đấu này. Vì thế, anh nổi lên trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng Vàng.

Đối thủ cạnh tranh chính với Jorginho ở danh hiệu cao quý này sẽ là Lionel Messi. Tiền đạo 34 tuổi vừa trải qua một mùa giải không thành công với Barcelona khi chỉ giành được danh hiệu cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Tuy nhiên, xét về màn trình diễn cá nhân M10 vẫn thể hiện rất tốt khi anh đã ghi 30 bàn ở La Liga và ẵm giải Vua phá lưới.

VIDEO: Những bàn thắng của Jorginho cho Chelsea

Trong màu áo đội tuyển quốc gia Argentina, El Pulga đã giành chức vô địch Copa America 2021, đồng thời thâu tóm 2 danh hiệu cá nhân là Vua phá lưới và Cầu thủ hay nhất giải.

Với thành tích của Jorginho và Messi đã có được, cuộc đua Quả bóng Vàng 2021 đang trở nên rất khó đoán.

Jorginho giành Quả bóng vàng nếu Italia vô địch Euro 2021?

Rời Barca, Messi gia nhập ‘ông lớn’: Câu trả lời đã được đưa ra

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jorginho Messi Ronaldo Neymar Quả bóng vàng 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT