Quảng cáo

MU mất tiền đạo số 1 dài hạn

Thứ tư, 14/07/2021 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Marcus Rashford của Manchester United sẽ phải mất hơn 3 tháng hồi phục trước khi có thể thi đấu trong mùa giải mới.

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Hơn 3 tháng phục hồi đồng nghĩa Marcus Rashford sẽ bỏ lỡ khoảng 2 tháng đầu của Ngoại hạng Anh mùa 2021/22 với Manchester United. Tiền đạo của ĐT Anh sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật vai sau khi về nhì ở Euro 2021.

Chấn thương vai của Rashford đã được xác định từ tháng 11, nhưng anh không muốn quá trình điều trị làm ảnh hưởng đến lịch trình thi đấu cùng Man Utd. Sau khi được bác sĩ tư vấn, Rashford quyết định 'chung sống' cùng chấn thương vì vẫn có thể nén đau thi đấu.

Dù nhiều lần phải tiêm thuốc giảm đau để thi đấu, Rashford vẫn là người ghi nhiều bàn thắng nhất trong số các tiền đạo ở MU với 21 bàn thắng, đứng sau anh là Edinson Cavani (17 bàn). Xét toàn đội, chỉ có tiền vệ Bruno Fernandes (28 bàn) lập công nhiều hơn Rashford.

Rashford, Manchester United
Rashford và Cavani là hai chân sút tốt nhất của MU mùa trước. Ảnh: Getty

Kết thúc mùa giải 2021 với ngôi Á quân Ngoại hạng Anh, tiền đạo 23 tuổi vẫn chưa thể tiến hành phẫu thuật, anh tiếp tục được triệu tập cùng ĐT Anh dự Euro 2021. Tại đây Rashford không được HLV Gareth Southgate sử dụng nhiều.

Ấn tượng đậm nét nhất mà cầu thủ Manchester United để lại ở Euro 2021 là quả luân lưu hỏng trong trận chung kết đối đầu với ĐT Italia, những người sút hỏng còn lại của Tam Sư là Jadon Sancho và Bukayo Saka.

Trở về Man Utd, Rashford sẽ tiến hành cuộc phẫu thuật vai vào cuối tháng 7, thời gian phục hồi dự kiến là 12 tuần, nghĩa là anh sẽ phải đợi đến tháng 11 để được thi đấu cho Quỷ Đỏ.

Xác nhận: MU ra phán quyết về tương lai của Solskjaer

Rời MU, Pogba quyết tâm gia nhập ‘gã khổng lồ’ châu Âu

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rashford Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT