Quảng cáo

MU gia hạn với ‘Roberto Carlos mới’?

Thứ tư, 14/07/2021 16:09 PM (GMT+7)
A A+

Bên cạnh việc chiêu mộ thêm các tân binh, Man Utd cũng đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với các trụ cột.

Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Manchester United đã sẵn sàng gửi đến Luke Shaw một bản hợp đồng mới vào mùa hè này sau những màn trình diễn rất xuất sắc của hậu vệ người Anh làm được trong hơn 1 năm qua. Cụ thể, ký giả người Ý đã nói rằng:

“Man Utd sẽ đề nghị Luke Shaw ký vào một bản hợp đồng mới. Lời đề nghị chính thức chưa được đưa ra, nhưng họ sẽ sớm gửi cho anh ấy. Tôi nghĩ anh ấy xứng đáng với điều đó. Luke Shaw đã có một mùa giải đáng kinh ngạc, bao gồm cả kỳ Euro vừa qua. Tương lai của anh ấy là ở Man Utd.”

Luke-Shaw-2-1024x683
Luke Shaw đã cống hiến rất nhiều cho MU trong những năm qua

Hợp đồng của cựu ngôi sao Southampton tại Old Trafford dự kiến sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2023. Chính vì thế, đây là động thái giữ chân hậu vệ 26 tuổi của Quỷ đỏ trước sự dòm ngó của các ông lớn ở châu Âu.

Mùa giải vừa qua, Shaw là một trong những trụ cột của Man Utd khi anh giúp Quỷ đỏ cán đích ở vị trí thứ 2 tại Ngoại hạng Anh với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Trong 32 lần ra sân ở Premier League, cầu thủ sinh năm 1995 đã có được 1 bàn thắng và 5 đường kiến tạo cho MU.

HLV Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi tài năng của Luke Shaw

Trong màu áo đội tuyển Anh ở Euro 2021 vừa qua, Shaw cũng là nhân tố quan trọng trong chiến tích lọt vào đến trận chung kết của Tam Sư. Anh chính là người đã ghi bàn mở tỷ số trong trận đấu cuối cùng với Italia, tuy nhiên tuyển Anh vẫn phải nhận thất bại chung cuộc sau loạt sút luân lưu.

Xác nhận: MU ra phán quyết về tương lai của Solskjaer

MU mất tiền đạo số 1 dài hạn

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luke Shaw Man Utd Luke Shaw gia hạn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT