Quảng cáo

Chuyên gia Romano xác nhận thương vụ liên quan Liverpool và Locatelli

Thứ năm, 15/07/2021 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Manuel Locatelli đã để lại dấu ấn tích cực tại Euro 2021 khi cùng ĐT Ý lên ngôi vô địch, anh trở thành cái tên được quan tâm trên thị trường chuyển nhượng.

VIDEO: Locatelli ghi bàn vào lưới Juventus

Manuel Locatelli khởi đầu giải đấu như một phương án tạm thời để thay thế cho ngôi sao Marco Verratti chưa thể ra sân do chấn thương. Tuy nhiên, chỉ sau hai trận đấu đầu tiên tại vòng bảng, chính Locatelli mới là ngôi sao sáng nhất của tuyển Italy với 2 bàn thắng.

Với màn tỏa sáng tại Euro 2021, Locatelli hiện đang nhận được sự quan tâm từ những CLB hàng đầu châu Âu như Arsenal, Juventus và Dortmund. Cầu thủ 23 tuổi được đánh giá là có thể thi đấu rất tốt toàn bộ vị trí trên hàng tiền vệ.

chuyển nhượng, Liverpool, Locatelli
Locatelli vô địch Euro 2021 cùng ĐT Ý. Ảnh: Getty

Locatelli dường như chắc chắn sẽ rời Sassuolo ngay mùa hè này sau khi chuyên gia chuyển nhượng hàng đầu Fabrizio Romano xác nhận CLB Serie A đang tìm kiếm cái tên thay thế cựu tiền vệ AC Milan.

Romano viết trên trang Twitter cá nhân: "Sassuolo đã hỏi mua Marko Grujic của Liverpool như một bản hợp đồng mới thay thế cho Locatelli, người sắp rời CLB mùa hè này".

chuyển nhượng, Liverpool, Locatelli
Romano xác nhận Sassuolo hỏi mua cầu thủ Liverpool về thay Locatelli. Ảnh: Chụp màn hình

Grujic không thể chiếm lấy một suất đá chính trong đội hình Liverpool. Những mùa giải vừa qua, anh phải thường xuyên lang bạt sang các đội bóng khắp châu Âu theo dạng cho mượn để tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp.

Với lời đề nghị mới nhất từ phía Sassuolo, Liverpool hoàn toàn có thể nảy ra ý tưởng trao đổi Grujic cộng thêm một khoản tiền để có sự phục vụ của Locatelli, bởi CLB Ngoại hạng Anh cũng đang cần người thay thế cho sự ra đi của Wijnaldum.

Italia sẽ đụng độ Argentina ở trận Siêu cúp Maradona

Messi ký hợp đồng mới, đâu là top 5 cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Liverpool Locatelli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT