Quảng cáo

Messi ký hợp đồng mới, đâu là top 5 cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới?

Thứ năm, 15/07/2021 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi chấp nhận giảm 50% lương để tiếp tục ở lại Barcelona với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Theo báo chí châu Âu, Lionel Messi và CLB Barcelona đã đi đến thống nhất về một bản hợp đồng mới. Theo đó, siêu sao người Argentina sẽ tiếp tục gắn bó với Barca thêm 5 mùa giải, mới mức lương giảm xuống 50% còn 1,2 triệu bảng mỗi tuần.

Chấp nhận hy sinh quyền lợi để giúp Barca vượt qua khủng hoảng tài chính, tuy nhiên Messi vẫn sẽ là cầu thủ được hưởng lương cao nhất thế giới. Đứng sau siêu sao người Argentina chính là Cristiano Ronaldo, người đang được nhận 900.000 mỗi tuần ở Juventus.

Messi
Messi vẫn sẽ là cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới. Ảnh: Getty

Siêu sao người Bồ Đào Nha còn một năm hợp đồng ở đội bóng thành Turin nhưng đang được liên hệ để chuyển đến Paris Saint-Germain. Nếu thương vụ này diễn ra, khả năng CR7 soán ngôi của Messi là hoàn toàn có thể xảy ra.

Không có gì ngạc nhiên khi người đồng đội tiềm năng của Ronaldo là Neymar ở vị trí thứ ba. Cầu thủ người Brazil kiếm được 606.000 bảng mỗi tuần ở Paris sau khi vừa ký hợp đồng mới đến năm 2025.

Luis Suarez cũng kiếm được một mức lương cao ngất ngưởng khi anh rời Barca để đến với đối thủ tại La Liga là Atletico Madrid, với bản hợp đồng trị giá 575.000 bảng mỗi tuần.

Ở chiều ngược lại, Antoine Griezmann cũng nhận 575.000 bảng mỗi tuần tại Barca, nhưng những gì mà cựu sao Atletico Madrid đóng góp ở sân Nou Camp là chưa ấn tượng.

Messi
Top 5 cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới nếu Messi ký hợp đồng với Barca. Ảnh: The Sun

Messi cam kết tương lai: Đã đến lúc vực dậy Blaugrana

Người trong cuộc có động thái lạ, Chelsea sắp 'nổ bom tấn' 150 triệu bảng?

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi giảm lương Ronaldo Neymar cầu thủ lương cao nhất thế giới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT