Quảng cáo

Chốt lương “khủng”, Messi ký hợp đồng 350 triệu euro với ông lớn

Thứ năm, 15/07/2021 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Lionel Messi gần như đã được làm sáng tỏ khi siêu sao người Argentina đã chốt mức lương và thời hạn hợp đồng với ông lớn.

Mới đây, truyền thông châu Âu đã đồng loạt đưa tin, tương lai của Lionel Messi đã được làm sáng tỏ. Cụ thể, những nguồn tin trên cho hay, siêu sao người Argentina và Barcelona đã đạt thỏa thuận ký hợp đồng mới trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Theo đó, Messi sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm – đến năm 39 tuổi, đồng thời, siêu sao 34 tuổi cũng chấp nhận giảm 50% lương để san sẻ gánh nặng tài chính với đội bóng. Dẫu vậy, Messi vẫn sẽ là cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới trong mùa giải mới với mức đãi ngộ vào khoảng 50 triệu euro/mùa.

Messi
Messi sẽ tiếp tục gắn bó cùng Barcelona (Ảnh: Internet)

Được biết, ở bản hợp đồng mới lần này Messi sẽ sở hữu điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 350 triệu euro. Điều này đồng nghĩa với việc, bất cứ đội bóng nào muốn có được chữ ký của El Pulga trong 5 năm tới sẽ phải chấp nhận bỏ ra số tiền khổng lồ trên.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, chủ tịch Laporta đã cho thấy những kế hoạch cụ thể để giúp Barca có thể cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải tới. Điển hình là việc mang về Camp Nou những tân binh chất lượng như Eric Garcia, Kun Aguero hay Memphis Depay. Và chính điều này được cho là đã góp phần thuyết phục Messi tiếp tục ở lại.

Hiện tại, Messi vẫn đang trong kỳ nghỉ sau khi vừa giúp Argentina giành chức vô địch Copa America 2021. Dự kiến, bản hợp đồng mới giữa Messi và Barcelona sẽ chính thức được công bố vào cuối tháng 7 tới đây.

Tương lai Ronaldo được làm rõ, ấn định ngày trở lại ‘gã khổng lồ’

Solskjaer chính thức tuyên bố, nhiều ngôi sao chuẩn bị rời MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi ký Barca Barca chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT