Quảng cáo

Người trong cuộc có động thái lạ, Chelsea sắp 'nổ bom tấn' 150 triệu bảng?

Thứ năm, 15/07/2021 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng vừa xưng vương ở châu Âu, Chelsea đang lên kế hoạch sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng Ngoại hạng Anh bằng một thương vụ bom tấn.

Vừa lên ngôi vô địch Champions League nhưng cho tới lúc này, Chelsea vẫn đang im hơi lặng tiếng trên thị trường chuyển nhượng, trong khi những đối thủ của họ là Manchester United hay Manchester City đều đã có những động thái rõ ràng nhằm nâng cấp đội hình.

Tuy nhiên Chelsea không có ý định đứng ngoài cuộc chơi. Theo báo chí Đức, đích thân chủ tịch Roman Abramovich muốn ra tay giúp đội bóng chiêu mộ chân sút trẻ đáng chú ý nhất thế giới lúc này, Erling Haaland. Hiện tại, Chelsea cũng đang là CLB dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Na Uy.

Dù vậy, phía Borussia Dortmund vẫn thể hiện rõ lập trường không bán Haaland. Đội chủ sân Signal Iduna Park đã bán Jadon Sancho cho MU và mong đợi sẽ giữ chân Haaland ít nhất là đến mùa giải tới, dù ở thời điểm đó, rất có thể họ sẽ chỉ nhận được 68 triệu bảng cho thương vụ này.

Haaland
Haaland để ngỏ khả năng gia nhập Chelsea. Ảnh: Getty

Mới đây, trong ngày Haaland trở lại tập luyện cùng Dortmund, phóng viên của Bild đã hỏi trực tiếp ngôi sao người Na Uy về dự định tương lai của anh. Haaland chỉ cười lớn và bỏ ngỏ câu trả lời khi được hỏi "cậu nghĩ mình sẽ tiếp tục ở lại Dortmund chứ?"

Với việc không cam kết tương lai với Dortmund, người ta hiểu rằng Haaland dường như cũng đang ưu tiên chuyển đến Chelsea ngay từ mùa giải tới.

Ngoài ra, đã xuất hiện những nguồn tin ở Đức cho rằng Dortmund sẽ chấp nhận nếu Chelsea chính thức gửi lời đề nghị cho giá trị 150 triệu bảng trong mùa hè này, bởi đội bóng vàng đen hiểu nếu cố giữ lại Haaland, họ sẽ chỉ nhận về 68 triệu bảng trong mùa hè tới, khi điều khoản phá vỡ hợp đồng của ngôi sao người Na Uy có thể được kích hoạt.

Cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2021 cập bến ‘Gã nhà giàu’

Người đứng đầu lên tiếng, vụ Messi gia hạn nguy cơ đổ bể

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Chelsea Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT