Quảng cáo

Người đứng đầu lên tiếng, vụ Messi gia hạn nguy cơ đổ bể

Thứ năm, 15/07/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng xứ Catalan đang đứng trước nguy cơ không thể gia hạn hợp đồng với Lionel Messi do những chính sách từ phía La Liga.

Trong buổi xuất hiện trước truyền thông mới đây, Chủ tịch La Liga, Javier Tebas đã bác bỏ thông tin cho rằng ông sẽ "nhắm mắt làm ngơ" với luật công bằng tài chính của giải đấu để cho phép Barcelona gia hạn với Lionel Messi.

Theo đó, Tebas khẳng định tính toàn vẹn của La Liga phải được bảo vệ. Ông cũng cảnh báo rằng các đội bóng có ý định chấm dứt hợp đồng với cầu thủ hoặc nhân viên để nhường chỗ cho những cái tên khác có thể sẽ gặp phải vấn đề.

messi-1
Messi đồng ý tiếp tục gia hạn với Barca. Ảnh: Getty

"Không, tôi sẽ không nhắm mắt làm ngơ cho Messi. Điều này là không thể. La Liga có rất nhiều công nhân và cả trong cơ quan quản lý kinh tế", ông Tebas chia sẻ với Marca. "Đây là quyền mà các câu lạc bộ có và chúng

tôi phải bảo vệ sự toàn vẹn của La Liga".

Người đứng đầu giải đấu cao nhất xứ đấu bò thừa nhận muốn thấy Messi tiếp tục ở lại sân Camp Nou. Tuy nhiên, ông cảnh báo Barcelona sẽ phải làm mọi thứ theo đúng kế hoạch và cắt giảm ngân sách một cách hợp lý.

"Chúng tôi sẽ phải phân tích mọi thứ một cách hợp lý, bởi vì nếu có trường hợp bị cắt hợp đồng vì lý do tài chính rồi họ lại ký kết với Messi và những người khác. Điều này sẽ phải được xem xét nghiêm túc", Tebas nói  thêm.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, đội bóng xứ Catalan đã và đang đẩy đi một loạt ngôi sao nhằm giảm tải quỹ lương cho mùa giải tới. Động thái này cũng là để Blaugrana có đủ nguồn lực gia hạn với siêu sao Lionel Messi.

Cách đây ít giờ, hàng loạt tờ báo lớn tại châu Âu đồng loạt xác nhận El Pulga sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Camp Nou. Dù chấp nhận giảm 50% thu nhập, chân sút 34 tuổi vẫn sẽ là cầu thủ được hưởng lương cao nhất thế giới.

Solskjaer chính thức tuyên bố, nhiều ngôi sao chuẩn bị rời MU

Barca muốn đổi Griezmann lấy ‘Ronaldo mới’

VIDEO: Chủ tịch Barca nói về tương lai của Messi

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT