Quảng cáo

HLV Bayern nói về tương lai của chân sút ghi 48 bàn/mùa

Thứ năm, 15/07/2021 16:28 PM (GMT+7)
A A+

Đang có rất nhiều tin đồn xoay quanh tương lai của Lewandowski trước thềm mùa giải mới.

Gần đây, rất nhiều nguồn tin đã cho rằng, Chelsea đang rất quan tâm đến tiền đạo chủ lực của Bayern Munich, Robert Lewandowski. Họ coi cầu thủ người Ba Lan là mục tiêu khả dĩ để thay thế cho Erling Haaland, người có lẽ sẽ không đến Stamford Bridge trong mùa hè này.

https___bayernstrikes.com_wp-content_uploads_getty-images_2017_07_1316991140-850x560
Lewandowski vừa có một mùa giải thăng hoa trong màu áo của Bayern

Và mới nhất, huấn luyện viên Julian Nagelsmann cũng đã lên tiếng chia sẻ về những tin đồn này. Football London dẫn lời của chiến lược gia người Đức như sau:

“Những tin đồn về Robert (Lewandowski) đã có kể từ khi anh ấy mới gia nhập Bayern. Tôi nghĩ điều đó là bình thường, khi mà Robert ghi nhiều bàn thắng đến nỗi mọi câu lạc bộ đều muốn sở hữu anh ấy.

Robert biết những gì cậu ấy có được ở Bayern Munich, trong tập thể này, đó là điểm thứ nhất. Điểm thứ hai, hiển nhiên là giữa cậu ấy và đội bóng có một bản hợp đồng. Tôi cũng đã trò chuyện và nhắn tin với cậu ấy.

Những câu trả lời mà Robert nhắn cho tôi, liên quan đến việc lên kế hoạch cho kỳ nghỉ rồi sau đó quay trở lại đây để bắt đầu tập luyện, nghe có vẻ rất tốt và mang động lực lớn. Tôi hài lòng với điều đó.”

Đằng sau kỷ lục ghi 40 bàn trong một mùa ở Bundesliga của Lewandowski

Những phát biểu trên của tân thuyền trưởng Hùm xám xứ Bavaria cho thấy, Lewandowski vẫn đang rất hạnh phúc ở Munich và không có ý định sẽ ra đi trong mùa hè này.

Mùa giải vừa qua, chân sút sinh năm 1988 đã ghi tới 48 bàn thắng trong 42 trận đấu ở trên mọi đấu trường. Trong đó, 46 bàn thắng được anh được thực hiện trong màu áo của Bayern, 2 pha lập công còn lại là cho đội tuyển Ba Lan ở UEFA Nations League.

Sancho tới MU khiến Chelsea gặp khó trong vụ Haaland

Giám đốc lên tiếng, chốt tương lai 'ngôi sao 150 triệu bảng'

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lewandowski Bayern Munich Nagelsmann Chelsea Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT