Quảng cáo

MU gặp bất lợi vì Thế vận hội Tokyo 2021

Thứ năm, 15/07/2021 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Một số câu lạc bộ Ngoại hạng Anh bao gồm cả Manchester United có nguy cơ tổn thất lực lượng do Olympic 2021.

Sau một năm trì hoãn, Olympic Tokyo 2021 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 23 tháng 7 tới. Theo lịch trình, bộ môn bóng đá nam sẽ khởi tranh từ ngày  25 tháng 7 và sẽ kéo dài đến ngày 7 tháng 8.

Với lịch trình như trên, các cầu thủ được triệu tập lên đội Olympic của 16 quốc gia sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu của mùa giải. Nếu trường hợp xấu nhất là chấn thương xảy ra, các ngôi sao này thậm chí sẽ còn mất nhiều thời gian hơn để có thể ra sân trong màu áo câu lạc bộ.

mu-1
Amad Diallo cũng sẽ thi đấu tại Olympic 2021. Ảnh: Getty

Manchester United có hai ngôi sao sẽ thi đấu tại Olympic Tokyo 2021 là Amad Diallo và Eric Bailly, cùng trong màu áo đội tuyển Bờ Biển Ngà. Tại Thế vận hội năm nay, đại diện của bóng đá châu Phi nằm ở bảng D cùng

những đối thủ rất mạnh là Brazil, Đức và Saudi Arabia.

Giai đoạn tiền mùa giải của United đang không hề êm ả. Ngoài sự vắng mặt của bộ đôi tuyển thủ Bờ Biển Ngà, đội chủ sân Old Trafford cũng sẽ không có được sự phục vụ của Marcus Rashford trong những trận đấu đầu tiên. Tiền đạo cánh người Anh dính một chấn thương cơ sau trận chung kết Euro 2021 và phải ngồi ngoài 2 tháng.

Bên cạnh Quỷ đỏ, ba đội bóng Ngoại hạng Anh khác là Everton, Arsenal và Burnley cũng có những cái tên góp mặt tại Tokyo. Với Pháo thủ, đó là tiền đạo Gabriel Martinelli của Brazil, Everton là Richarlison và Chris Wood của Burnley - đội tuyển New Zealand.

MU gia hạn với ‘Roberto Carlos mới’?

Solskjaer chính thức tuyên bố, nhiều ngôi sao chuẩn bị rời MU

Màn trình diễn xuất sắc của Jadon Sancho trong màu áo của Dortmund

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT