Quảng cáo

Tiến đến thỏa thuận, MU phá kỉ lục đội bóng

Thứ năm, 15/07/2021 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Sau Jadon Sancho, Man Utd đã ở rất gần bản hợp đồng được người hâm mộ chờ đợi trong mùa hè 2021.

Bên cạnh việc đem về những tân binh đắt giá điển hình như trường hợp của Jadon Sancho, Quỷ đỏ cũng quan tâm đến việc giữ chân các ngôi sao trong đội hình. Tiền vệ Paul Pogba, người chỉ còn 12 tháng hợp đồng chính là cái tên đang nhận được sự chú ý bậc nhất từ truyền thông và NHM.

Theo nhà báo Rudy Galetii của Sport Italia, đội chủ sân Old Trafford đã ở rất gần với một bản hợp đồng mới với tuyển thủ Pháp. Để đổi lấy cam kết của ngôi sao 28 tuổi, United sẵn sàng biến Pogba trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất lịch sử đội bóng với mức chi trả lên tới 22 triệu euro/mùa.

pogba-2
Pogab sắp gia hạn với Quỷ đỏ. Ảnh: Getty

Kể từ khi trở lại Old Trafford vào năm 2016, Paul Pogba chưa đáp ứng kỳ vọng nếu so với con số 100 triệu euro mà Man Utd chi ra. Tuy nhiên, ở nhiều thời điểm tiền vệ người Pháp vẫn cho thấy đẳng cấp của một ngôi sao

hàng đầu thế giới.

VCK Euro 2021 vừa qua, ngôi sao của Quỷ đỏ chơi rất ấn tượng bất chấp việc đội tuyển Pháp bị loại sớm từ vòng 1/8. Thế nhưng, chính Pogba cũng là người chịu trách nhiệm cho pha mất bóng tắc trách dẫn đến bàn gỡ hòa của Thụy Sĩ trong trận đấu ở vòng 16 đội, dẫn đến thất bại trên chấm luân lưu của Les Bleus.

Ole Gunnar Solskjaer rất muốn xây dựng một đội hình có khả năng cạnh tranh các danh hiệu. Minh chứng cho tham vọng ấy là bản hợp đồng mang tên Jadon Sancho mới được ký kết. Việc giữ chân Pogba vì vậy cũng là điều cần thiết không kém.

Xác nhận: MU ra phán quyết về tương lai của Solskjaer

MU mất tiền đạo số 1 dài hạn

HLV Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi tài năng của Luke Shaw

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT