Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 15/7: Sáng tỏ vụ Kane, chiêu mộ ‘ngôi sao 120 triệu euro’

Thứ năm, 15/07/2021 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Động thái mới nhất trong vụ Kane và bất ngờ muốn đưa ngôi sao của Barcelona về Old Trafford là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 15/7.

Man Utd từ bỏ việc chiêu mộ Kane

Mới đây, tờ The Athletic khẳng định, Quỷ đỏ đã rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Harry Kane. Lý do mà MU từ bỏ thương vụ này là họ không còn nhiều ngân quỹ để chiêu mộ tiền đạo người Anh khi trước đó họ đã phải bỏ ra 73 triệu bảng để sở hữu Jadon Sancho.

harry-kane
Có lẽ Harry Kane sẽ không gia nhập Man Utd

Quỷ đỏ bất ngờ muốn có Griezmann

Theo Sport, Manchester United là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Antoine Griezmann sau Chelsea. Có lẽ Quỷ đỏ đang muốn chiêu mộ ngôi sao người Pháp để thay thế cho thương vụ Harry Kane. Barca cũng được cho là sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1991 ra đi nếu nhận được một lời đề nghị đủ hấp dẫn.

5ff34428446bad35f47a-1-1
MU đang để ý tới Griezmann

Xác nhận khả năng Van de Beek gia nhập Arsenal

Gần đây, nhiều tờ báo ở Anh đã đưa tin rằng, tiền vệ Donny Van de Beek sẽ rời MU để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Và Arsenal được cho là đội bóng quan tâm nhất đến cầu thủ người Hà Lan. Tuy nhiên, chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano đã khẳng định: “Van de Beek sẽ không chuyển tới khoác áo Arsenal."

donny-van-de-beek-manchester-united-2020-21_1cfoiqtulrg821t440nhytb9mh
Van de Beek đang không được ra sân thường xuyên ở MU

Sao trẻ MU được 4 CLB săn đón

Theo nhiều nguồn tin, câu lạc bộ đang chơi ở giải Hạng nhất Anh là Nottingham Forest đang muốn mượn tiền vệ trẻ James Garner của Man Utd trong 1 mùa giải. Bên cạnh Nottingham Forest còn có 3 CLB khác đều khao khát sở hữu chữ ký của Garner, bao gồm: Brighton & Hove Albion, Norwich City và Rangers.

MU chuẩn bị chia tay sao 38 triệu bảng

Mới đây trung vệ Eric Baily đã những chia sẻ về tương lai với tờ The Times. Cụ thể cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã nói rằng, nếu không được thi đấu thường xuyên, anh sẵn sàng ra đi để tìm một bến đỗ mới. Và khả năng ra đi của Baily là rất cao khi mà MU chuẩn bị đem Varane về Old Trafford.

MU gia hạn với ‘Roberto Carlos mới’?

Xác nhận: MU ra phán quyết về tương lai của Solskjaer

Những đường kiến tạo của Harry Kane ở mùa giải vừa qua

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu Man Utd Harry Kane Griezmann Van de Beek
Xem thêm
TIN NỔI BẬT