Quảng cáo

PSG từ chối 'yêu sách khó tin' của Mbappe

Thứ hai, 05/07/2021 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Dù rất muốn gia hạn với Kylian Mbappe, Paris Saint-Germain mới đây đã thẳng thừng từ chối yêu cầu của chân sút người Pháp.

Tương lai của Kylian Mbappe tại thủ đô Paris chưa bao giờ là chủ đề hết nóng, nhất là ở thời điểm tuyển thủ Pháp bước vào năm cuối hợp đồng với PSG. Ban lãnh đạo đội chủ sân Parc des Princes đang làm mọi cách để giữ chân tiền đạo 22 tuổi, để tránh viễn cảnh mất trắng trong mùa hè năm sau.

Theo Marca, cựu sao AS Monaco mới đây đã "bật đèn xanh" với gã khổng lồ Ligue 1 rằng anh sẽ chấp thuận gia hạn nếu được đáp ứng một điều kiện. Theo đó, trong bản hợp đồng mới phải kèm theo điều khoản cho phép Mbappe ra đi nếu một đội bóng khác hỏi mua, cái tên này chính là Real Madrid.

mbappe-1
Mbappe không giấu diếm ý định chuyển đến Real Madrid. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, đội bóng thủ đô nước Pháp ngay lập tức từ chối đáp ứng "yêu sách" của tiền đạo sinh năm 1998. Từ quan điểm pháp lý, yêu cầu của Mbappe cũng khó thành hiện thực vì các câu lạc bộ tại Pháp bị cấm đưa các

điều khoản như vậy vào hợp đồng, theo quy định của Liên đoàn bóng đá chuyên nghiệp Pháp.

Không loại trừ khả năng đôi bên có thể đưa ra một thỏa thuận ngầm, nhưng sẽ rất rủi ro. Trong trường hợp của Neymar, cũng đã có cuộc thảo luận về điều khoản cho phép tiền đạo Brazil quay về Barcelona theo cách tương tự. Nhưng như chúng ta đã thấy, siêu sao Nam Mỹ đã không thể trở lại Camp Nou vì đơn giản điều khoản trên không thể tồn tại.

PSG mới đây đã đưa ra giá bán Mbappe ở mùa hè năm nay là 180 triệu euro, một con số mà Real Madrid gần như không thể đáp ứng ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, nhiều khả năng Kylian Mbappe sẽ chờ đến khi hợp đồng đáo hạn rồi chuyển đến sân Bernabeu dưới dạng cầu thủ tự do.

Mbappe lên tiếng sau khoảnh khắc 'tội đồ' tại Euro 2021

HLV Deschamps nói gì về Mbappe sau khi đội tuyển Pháp bị loại?

VIDEO: Đức đánh bại Anh ở World Cup 2010
Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe PSG chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT