Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 3/7: Sau Sancho, MU chính thức có 3 hợp đồng mới

Thứ bảy, 03/07/2021 07:11 AM (GMT+7)
A A+

MU chính thức có thêm 3 hợp đồng mới, Lộ bến đỗ trong mơ của Mbappe hay Pogba tiến gần đội bóng mới là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 3/7.

MU chính thức có thêm 3 hợp đồng mới

Mới đây, trang chủ của Manchester United đã chính thức xác nhận đã hoàn tất thêm 3 bản hợp đồng mới. Cụ thể, đó là trường hợp của Tom Heaton, Juan Mata và Lee Grant. Về phía Heaton, thủ thành 35 tuổi cập bến Old Trafford với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, trong khi đó, Juan Mata và Lee Grant lần lượt gia hạn thêm một năm hợp đồng với Quỷ đỏ.

tom
Tom Heaton là tân binh thứ hai của MU ở mùa hè năm nay (Ảnh: Internet)

Lộ bến đỗ trong mơ của Mbappe

Theo RMCSport, Mbappe được cho là không muốn tiếp tục gia hạn cùng PSG. Hợp đồng của ngôi sao người Pháp với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử còn 1 năm thời hạn và chân sút 22 tuổi đang muốn hướng đội bóng trong mơ là Real Madrid.

mbappe-2
Mbappe muốn thi đấu tại Real Madrid (Ảnh: Internet)

Pogba tiến gần đội bóng mới

Theo Express, mới đây, Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo đã có cuộc gặp gỡ và làm việc với Mino Raiola – người đại diện của Pogba để bàn về tương lai của tiền vệ người Pháp. Theo đó, đội bóng thủ đô Paris muốn chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1993 ngay ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Hậu duệ Ronaldo có đội bóng mới

Mới đây, RB Leipzig thông báo đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Andre Silva từ Eintracht Frankfurt. Ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ gắn bó với đội chủ sân Red Bull Arena với một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2026.

Chelsea chia tay sao sáng EURO

Mới đây, Chelsea đã chính thức thông báo chia tay tiền vệ Billy Gilmour ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo đó, ngôi sao người Scotland sẽ gia nhập Norwich City với một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Tại EURO 2021, tài năng sinh năm 2001 đã có những màn trình diễn ấn tượng, tuy nhiên cầu thủ này cũng cần thêm thời gian tích lũy kinh nghiệm trước khi trở lại The Blues cạnh tranh cho một suất đá chính.

Messi ra yêu sách, 'chốt hạ' tương lai với gã khổng lồ

Đội trưởng Italia đề cập đến tương lai Messi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU MU công bố tân binh Pogba Mbappe Euro 2021 Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT