Quảng cáo

MU hết hi vọng chiêu mộ sao Real Madrid

Thứ ba, 20/07/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Theo đồn đoán từ giới truyền thông, tiền đạo trẻ Vinicius Junior sẽ trở thành một phần trong thoả thuận giữa MU và Real Madrid.

Trái với những tin đồn trước đó, tờ Goal khẳng định tuyển thủ Brazil sẽ không gia nhập Man Utd. Tiền đạo 21 tuổi là một trong những cầu thủ yêu thích nhất của chủ tịch Florentino Perez, và cũng được ban huấn luyện đánh giá cao.

Do đó, bất chấp những tin đồn trái chiều, Vinicius được kỳ vọng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong kế hoạch của Madrid ở mùa giải 2021/22. Sự trở lại của HLV Carlo Ancelotti được cho là sẽ giúp chân sút Nam Mỹ có nhiều cơ hội thể hiện hơn.

solsa-2
Vinicius chắc chắn không rời Real. Ảnh: Getty

Ngay sau khi trở lại với vị trí thuyền trưởng của Kền kền trắng, nhà cầm quân người Ý đã gửi lời chúc may mắn tới tiền đạo trẻ tuổi. Ancelotti tin rằng Vinicius chưa phát huy hết khả năng và ông sẽ là người giúp cầu thủ này tiến bộ. Mùa trước, tuyển thủ Brazil chỉ có được 6 bàn thắng và 7 pha kiến tạo.

Vinicius hiện đang trong kỳ nghỉ sau khi kết thúc Copa America 2021 với vị trí Á quân. Tiền đạo của Los Blancos thường chỉ được HLV Tite để trên băng ghế dự bị và chỉ có 64 phút thi đấu tại giải đấu này.

Cuộc đàm phán duy nhất giữa hai ông lớn của Anh và Tây Ban Nha là liên quan đến trường hợp trung vệ Raphael Varane. Tuyển thủ Pháp mới đây đã thông báo với Los Blancos rằng anh muốn chuyển đến sân Old Trafford, trong bối cảnh hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn chưa đầy 12 tháng.

Solsa xác nhận tiến trình 'bom tấn' của MU

Vừa ghi bàn, sao MU đã chuẩn bị phải khăn gói rời Old Trafford

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo