Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 20/7: Juve đổi ngôi sao, Ronaldo có bến đỗ mới?

Thứ ba, 20/07/2021 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Juventus muốn đổi Ronaldo lấy Icardi, Chelsea rao báo Werner hay Barca quan tâm Van de Beek là những tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 20/7.

Juventus muốn đổi Ronaldo lấy Icardi

Theo Marca, Juventus và PSG đang có ý định hoán đổi Ronaldo và Icardi. Gã nhà giàu nước Pháp trước đó đã bày tỏ quan tâm đến chủ nhân 5 Quả bóng vàng, còn Icardi cũng đã được liên hệ để trở lại Serie A, nơi anh từng thi đấu rất hay trong màu áo Inter Milan.

Ronaldo
Ronaldo có thể hoán đổi vị trí với Icardi. Ảnh: Getty

Với việc tương lai của cả hai đều không chắc chắn, báo chí Tây Ban Nha tin rằng một thương vụ hoán đổi hoàn toàn có thể xảy ra trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Chelsea rao bán Werner

Theo báo chí Đức, Chelsea bất ngờ rao bán Timo Werner, tiền đạo đã chơi không tồi trong mùa giải đầu tiên tại nước Anh.

Werner
Chelsea muốn bán Timo Werner. Ảnh: Getty

Cụ thể, mục tiêu của đội chủ sân Stamford Bridge là bán Werner để kiếm tiền chiêu mộ Erling Haaland hoặc Robert Lewandowski.

Barca quan tâm Van de Beek

Theo Mundo Deportivo, Barcelona đang có ý định chiêu mộ Donny van de Beek của MU trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Tiền vệ người Hà Lan đã không giành được suất đá chính ở mùa giải vừa qua trong màu áo Quỷ đỏ và có thể sẽ ra đi để tìm cơ hội mới.

Arsenal muốn có sao Norwich

The Mirror đưa tin, Arsenal đang cân nhắc về việc chiêu mộ hậu vệ phải Max Aarons của Norwich trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay.

Với việc tương lai của Hector Bellerin đang là không chắc chắn, Pháo thủ cần hậu vệ 21 tuổi để gia tăng sức mạnh hành lang biên phải trong mùa bóng tới.

Chelsea muốn có tiền đạo vô danh

The Athletic cho biết Chelsea sẽ chiêu mộ tiền đạo Sasa Kalajdzic của Stuttgart nếu như không thể có được Erling Haaland trong mùa hè này.

Ngoài ra, Harry Kane và Robert Lewandowski cũng là những mục tiêu khác được The Blues nhắm tới.

Liverpool sẵn sàng bán đội trưởng

MU 'đưa tay' giúp đỡ Barca lúc khó khăn

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá tin chuyển nhượng ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT