Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 19/07: Solsa xác nhận tiến trình 'bom tấn' của MU

Thứ hai, 19/07/2021 18:17 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea giành lợi thế thương vụ Kane, Grealish 'lật kèo' với Man City, HLV Manchester United xác nhận 'bom tấn',... là các tin chuyển nhượng bóng đá tối 19/07.

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Chelsea giành lợi thế thương vụ Kane

Mới đây, một số nguồn tin uy tín cho rằng, Man City sẵn sàng duyệt chi số tiền lên đến 100 triệu bảng để thuyết phục Tottenham bán Harry Kane, song họ vẫn chưa nhận được cái gật đầu từ BLĐ Gà trống.

Tuy nhiên, theo The Athletic, dù Man City rất "chịu chi", song Chelsea mới là đội bóng có lợi thế trong cuộc đua sở hữu chân sút 27 tuổi, bởi chủ tịch Daniel Levy bên phía Tottenham hứng thú hơn trước lời đề nghị tiền mặt cộng thêm Tammy Abraham mà The Blues đưa ra.

chuyen nhuong chelsea
Chelsea vượt mặt các đối thủ trong cuộc đua Harry Kane. Ảnh: Sky

Grealish 'lật kèo' với Man City

Những ngày gần đây, hàng loạt tờ báo uy tín của Anh xác nhận rằng, Manchester City đã đạt được thỏa thuận với Aston Villa về thương vụ Jack Grealish. Tuy nhiên, tờ TalkSport mới đây đã đưa tin rằng, Grealish đã bất ngờ đổi ý. Anh nhận thấy Aston Villa có những tham vọng ở mùa giải tới. Do đó, tiền vệ người Anh muốn tiếp tục gắn bó với sân Villa Park thay vì chuyển tới Etihad.

Solsa xác nhận tiến trình 'bom tấn' MU

Theo nhiều nguồn tin uy tín khẳng định, Jadon Sancho đã hoàn tất kiểm tra y tế và chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Và mới đây, phát biểu trước truyền thông, HLV Solskjaer đã mang đến những thông tin mới nhất về tình trạng của ngôi sao người Anh.

MEN dẫn lời chiến lược gia người Na Uy: "Theo những gì tôi được biết, hiện tại vẫn còn một số thủ tục giấy tờ và các chi tiết nho nhỏ trong hợp đồng. Hy vọng chúng tôi sẽ sớm hoàn tất và có thể đưa ra thông báo chính thức. Hãy kiên nhẫn chờ đợi, khi đó tôi sẽ đưa ra nhận xét của mình về Sancho".

sancho chuyen nhuong mu
MU sẽ sớm công bố bản hợp đồng của Sancho. Ảnh: Internet

Chelsea thanh lý Werner

Một thông tin vô cùng bất ngờ vừa được Sky Germany đăng tải, đó là đội chủ sân Stamford Bridge đang lên kế hoạch bán Timo Werner ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Thậm chí, Chelsea còn có ý định đưa cả Tammy Abraham lên bàn đàm phán để có tiền mua Erling Haaland.

Đồng đội lên tiếng về tương lai Messi

Người đồng đội của Lionel Messi tại ĐT Argentina, tiền vệ Leandro Paredes đã làm rõ khả năng El Pulga có thể gia nhập PSG: "Đúng là đã có rất nhiều lời bàn tán tại PSG cho rằng Leo có thể chuyển đến đây. Sẽ như một giấc mơ khi anh ấy ở đây và thi đấu cùng chúng tôi trong mùa giải mới. Tuy nhiên, điều này không xảy ra".

Huyền thoại thế giới tuyên bố thẳng về khả năng giành QBV của Messi

Thủ môn Kepa trình diễn khả năng chơi chân tốt hơn Werner và Morata

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Chelsea Kane Man City Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT