Quảng cáo

Thủ môn Kepa trình diễn khả năng chơi chân tốt hơn Werner và Morata

Thứ hai, 19/07/2021 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn đắt giá nhất lịch sử của Chelsea thể hiện khả năng chơi chân ấn tượng với thử thách sút bóng trúng xà ngang.

VIDEO: Thủ môn Kepa sút trúng xà ngang 8 lần liên tiếp

Mới đây, thủ môn Kepa Arrizabalaga đã gây ấn tượng trên sân tập của Chelsea. Trong đoạn video được Chelsea TV đăng tải, thủ thành người Tây Ban Nha đứng cách khung gỗ chừng hơn 10 mét và thực hiện thử thách sút trúng xà ngang.

Kepa sút bóng trúng xà ngang 8 lần liên tiếp, trước khi thất bại ở cú sút thứ 9. Đây là một thử thách không dễ kể cả với những tiền đạo chuyên nghiệp, chưa nói tới một thủ môn như Kepa. 

Kepa
Kepa trình diễn khả năng chơi chân ấn tượng. Ảnh: chụp màn hình

Bình luận trên tài khoản Instagram của Chelsea, rất nhiều cổ động viên đội bóng này tỏ ra ấn tượng với màn trình diễn của Kepa. Số đông cho rằng Kepa thậm chí còn chơi chân tốt hơn cả Werner lẫn Morata, những tiền đạo rất được kỳ vọng ở Chelsea nhưng đều bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ghi bàn.

Thủ thành người Tây Ban Nha trước đó đã nổi tiếng với khả năng chơi chân ấn tượng. Màn trình diễn xuất sắc của anh trong màu áo Athletic Bilbao khiến Chelsea bỏ ra số tiền 72 triệu bảng để chiêu mộ, biến anh trở thành thủ môn đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Đáng tiếc, Kepa không duy trì được phong độ cao ở Chelsea. Thủ thành người Tây Ban Nha đã có quãng thời gian chơi tốt, nhưng những sai lầm cùng tâm lý không ổn định khiến Kepa đã mất hẳn vị trí chính thức vào tay Edouard Mendy ở mùa giải năm ngoái.

Lịch thi đấu bóng đá nam Olympic 2021

Messi chính thức xô đổ kỷ lục đáng tự hào của Ronaldo

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Kepa Werner Morata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT